Mở bán liền kề Dahlia Homes - Gamuda Gardens

01/01/0001

Dahlia Homes - Liền kề hoa thược dược là sản phẩm thấp tầng cuối cùng trong khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens. Được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị đẳng cấp quốc tế cùng hạ tầng quận Hoàng Mai ngày càng hoàn thiện, 362 lô liền kề DAHLIA HOMES đang được rất nhiều những khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm.

lien ke dahlia homes

Phối cảnh nhà liền kề dahlia homes Gamuda

le khoi cong khu lien ke dahlia homes gamuda

Lễ khởi công xây dựng khu nhà liền kề Dahlia Homes

Dahlia Homes là khu thấp tầng duy nhất trong Gamuda Gardens được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ.

Vị trí đắc địa, kết nối dễ dàng

Nằm trong quần thể Khu đô thị quốc tế Gamuda Gardens của Chủ đầu tư hàng đầu Malaysia – Gamuda Land, Dahlia Homes là sản phẩm nhà liền kề cuối cùng trong cả khu đô thị. Từ dự án chỉ mất 20 phút là di chuyển đến các khu vực trọng yếu của hà nội như lên Hồ Gươm 7km, trung tâm hội nghị quốc gia 8km, đi sân bay nội bài khoảng 30 phút. Hạ tầng giao thông quận Hoàng Mai đang được đầu tư rất mạnh cũng là một điểm đáng quan tâm với nhiều tuyến đường lớn như, đường vành đai 2.5, đường Yên Duyên - Minh Khai, Mở rộng đường Tam Trinh lên 55m. Đặc biệt, những tuyến đường này đều đi qua dự án Gamuda Gardens

vi tri lien ke dahlia homes gamuda

Dahlia Homes  có vị trí đẹp nhất trong khu đô thị Gamuda Gardens

Gamuda Gardens cũng là điểm đầu của tuyến tàu điện ngầm số 3 kết nối khu vực Nhổn với Tam Trinh. Đặc biệt, từ dự án, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài, và khu Ngoại Giao Đoàn Hồ Tây qua đường Vành đai 3. Là điểm đầu của các cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, Hà Nội Bắc Ninh - Bắc Giang.

Thiết kế liền kề Dahlia Homes

Gamuda Gardens từ lâu đã được đánh giá cao về quy hoạch dự án thông minh, thiết kế mang đậm phong cách Singapore với chuẩn mực sống xanh, văn minh. Nhà liền kề Dahlia Homes cũng không phải ngoại lệ, Dahlia được xây dựng trong khuôn viên thoáng đãng, có sân vườn và lối ra vào riêng biệt, Có các khu vực dạo bộ, khu vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ.

mat-bang-lien-ke-dahlia-homes

Mặt bằng thiết kế liền kề Dahlia Homes căn tiêu chuẩn

nha lien ke dahlia homes gamuda

Thiết kế phong cách nước ngoài nhiều ban công và cửa kính rộng tạo nên sự thông thoáng cho căn nhà

Các dãy nhà thiết kế hợp lý, Mỗi căn đều có khe thoáng và logia để đón nắng và đón gió tự nhiên. Dahlia Homes có diện tích từ 90m2 đến 257m2, thiết kế 3,5 tầng với 4 phòng ngủ chính, phòng khách và bếp và 2 phòng sinh hoạt chung. Tầng áp mái sẽ tăng thêm diện tích sử dụng (có thể làm phòng thờ, phòng hát karaoke…), khoảng sân thượng rộng tạo không gian quây quần cho gia đình vào các dịp cuối tuần với khu vực nướng, khu vực thư giãn, nghỉ ngơi.

dahlia homes gamuda

Các căn liền kề Gamuda ST5 - Dahlia Homes có khoảng sân trước và vườn sau rộng, cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban công thoáng đãng, giúp lưu thông không khí và lấy ánh sáng tự nhiên đến từng góc phòng, tạo cho gia chủ không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

tien ich lien ke gamuda

Đường dạo bộ, cảnh quan trong các khu liền kề đã bàn giao tại Gamuda Gardens

Gamuda Land rất chú trọng đến yếu tố cộng đồng, những hoạt động vui chơi, thể thao gắn kết cư dân trong khu đô thị thường xuyên được triển khai tại Clubhouse hoặc trong những khu vườn nướng BBQ ngay bên trong các khu liền kề

Không gian sống xanh vượt trội

Mặc dù nằm ở quận nội thành rất gần trung tâm nhưng Gamuda vẫn rất chú trọng đến không gian sống xanh, Gamuda Gardens quy hoạch dành hơn 50%( 38 trong tổng số 73ha) diện tích dự án được dùng để phát triển cảnh quan, không gian xanh, khu tiện ích cho cư dân...

canh quan lien ke dahlia homes

Đường dạo bộ, cảnh quan đẹp mắt trong khu liền kề Hoa thược dược Dahlia Homes

Nằm trong khu đô thị chuẩn mực quốc tế, cư dân Dahlia Homes cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Gamuda Gardens: hệ thống trường học công lập và trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, công viên giải trí, trung tâm thương mại cùng các tiện ích vượt trội trong câu lạc bộ Gamuda Gardens như: bể bơi tiêu chuẩn Olympic, bể bơi bốn mùa, sân tập thể thao tennis, bóng rổ, phòng tập Gym, spa, phòng xông hơi, nhà hàng, phòng hội nghị… Tất cả đều đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng.

be boi tai gamuda gardens

Bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic tại Clubhouse Gamuda Gardens

Giá bán và Chính sách thanh toán trả chậm hấp dẫn

Hiện tại giá đất gần đường lớn ô tô có thể vào được nhà tại khu vực Hoàng Mai có mức giá từ 70 - 90 triệu đồng/m2. Trong khi đó, với mức giá chỉ từ 7,9 tỷ đồng/căn (tương đương với 80 triệu đồng/m2 bao gồm cả nhà và đất) là khách hàng đã sở hữu được 1 căn liền kề Dahlia Homes.

Ngoài ra chính sách thanh toán trả 50% đến khi bàn giao nhà (Qúy I/2020), 50% trả chậm trong 24 tháng không lãi suất. Như vây khách hàng được giãn tiến độ thanh toán đến hơn 3 năm, đây là ưu điểm nổi bật so với các dự án khác chỉ 6 đến 8 tháng phải thanh toán hết. Dahlia Homes thực sự là một lựa chọn tốt cho một không gian sống mới tốt hơn.

Liên hệ nhận thông tin Liền kề Dahlia Homes 

Hotline: 0969 86 86 11