Gamuda Gardens Tổ chức trại hè miễn phí

01/01/0001

“Gamuda Summer Fest - Bé vui khám phá” là trại hè hoàn toàn miễn phí do Gamuda Land Việt Nam tổ chức từ ngày 02-10/7/2016 với hàng loạt hoạt động hè sáng tạo, hữu ích và một sân chơi năng động cho các bé từ 02-15 tuổi.

Bé học gì ở Gamuda Summer Fest?

Việc giới hạn các bé trong bốn bức tường với các thiết bị công nghệ không chỉ kìm hãm sức sáng tạo mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển về trí tuệ lẫn thể chất của bé. Vì vậy, trại hè “Gamuda Summer Fest - Bé vui khám phá” được tổ chức với mô hình lớp học mở trong không gian kiến trúc xanh mát và thoáng đãng của câu lạc bộ Gamuda Gardens, tại địa chỉ Km 4,4 Pháp Vân, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Trại hè sẽ bao gồm các lớp học đa dạng về nội dung và hình thức học, cũng như cách tiếp cận mới, hướng dẫn cho bé tự trải nghiệm và khám phá khả năng của bản thân, sáng tạo theo trí tưởng tượng và cảm nhận của mình.

- Lớp học sáng tạo nghệ thuật với chị Mercedes Carenzo (Knowmads)

- Lớp kịch ứng tác với anh Andre Herzog (Knowmads)

- Lớp trải nghiêm và sáng tạo với đồ ăn cùng giảng viên nước ngoài

- Lớp học nấu ăn và làm bánh

- Lớp học làm đồ thủ công (nghệ thuật cuốn giấy, học làm đồ chơi tái chế, gấp giấy Origami, vặn bóng nghệ thuật)

- Lớp học thể chất (Bơi, Yoga, Gym, Tennis)

Đội ngũ chuyên gia năng động, giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy sáng tạo sẽ giúp các bé tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng mới, hòa đồng trong tập thể đồng thời vẫn bộc lộ cá tính riêng của mình.

Nội dung lớp học được thiết kế để phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 05-15. Ngoài ra, với các bé dưới 5 tuổi, bố mẹ có thể đăng ký tham gia vào các không gian mở trong Trại hè như: Góc tô tượng, tranh cát, vẽ trên đá; đặc biệt là lớp Kể chuyện và chia sẻ kinh nghiệm cùng bé Đọc sách với MC Minh Trang.

Một điểm cộng nữa của “Gamuda Summer Fest - Bé vui khám phá” chính là địa điểm tổ chức tại Gamuda Gardens Club - nằm trong khuôn viên xanh mát của Gamuda Gardens, khu đô thị giành giải thưởng bất động sản “Khu Đô thị tốt nhất Hà Nội”, với đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và hệ thống tiện ích cao cấp, tích hợp.

Ngoài ra, để phục vụ tốt nhất cho các bé và phụ huynh trong 9 ngày diễn ra trại hè, Gamuda Land Việt Nam sẽ tổ chức các tuyến xe bus miễn phí để đưa đón các bé.

Bể bơi trong Clubhouse Gamuda

Khi tham gia sự kiện, các bố mẹ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi mua nhà trong ngày này và được tham gia bốc thăm may mắn với giải thưởng gồm nhiều phần quà giá trị: 01 chuyến du lịch khám phá Malaysia dành cho 2 người, 03 Xe máy Honda Blade, 11 điện thoại iPhone 6, 02 TV Sony LeD 40’’, 15 Lò vi sóng Sharp và các phần quà khác với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng.

Mọi thông tin liên quan đến Trại hè, Lịch đưa đón bằng xe bus miễn phí vui lòng liên hệ

Hotline Gamuda Gardens: 0988 296 567