Tiến Độ xây dựng chung cư gamuda gardens

01/01/0001

Tọa lạc tại trung tâm của Khu đô thị tốt nhất Hà Nội - Gamuda Gardens, Các căn hộ Chung cư Gamuda là sự lựa chọn lí tưởng cho các gia đình tìm kiếm những căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi với ngân sách hợp lí.

chung-cu-gamuda-gardens

Phối cảnh tòa The One Residence

Khối căn hộ chung cư The One Residence – Gamuda Garden được xây dựng trên tổng diện tích 7.517m2 gồm hai tòa cao 26 tầng, trong đó có 2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 60m2 tới 82,5m2. Các căn hộ của The One Residence được thiết kế thông minh với ít nhất hai mặt thoáng, tận dụng tối đa nguồn sáng và gió tự nhiên.

Tòa căn hộ thứ 2 The Two Residence Xây dựng trên 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng kết nối tạo thành hình chữ L uyển chuyển, từ căn hộ Studio 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ, The TWO Residence được thiết kế tối ưu về không gian sống, tận dụng mọi nguồn sáng và không khí đối lưu, với mục đích mang lại cho gia chủ một tổ ấm thoải mái và an lành.

chung-cu-gamuda-the-two-residence

 Phối cảnh tòa Chung cư Gamuda The two Residence

Cư dân The One Residence sẽ có cơ hội tận hưởng và sử dụng mọi tiện ích, chức năng của các hạng mục Khu đô thị đẳng cấp quốc tế Gamuda Gardens bao gồm Câu lạc bộ với bể bơi, nhà hàng, phòng tập gym, spa, phòng hội nghị, nhà hàng, café, khu phố mua sắm, trường liên cấp Quốc tế Singapore, sân chơi trẻ em với các thiết bị nhập khẩu cao cấp và những khu vườn rợp bóng cây.

 Nhà thầu xây dựng uy tín

Với mục đích mang đến cho cư dân một mái ấm đầy đủ tiện nghi trong khoảng thời gian hợp lí, việc lựa chọn đối tác nhà thầu luôn được Chủ đầu tư lưu tâm và xem xét kĩ lưỡng. Với gói thi công chung cư cao cấp The TWO Residence, Gamuda Land Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC), một trong những công ty xây dựng uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Hòa Bình là công ty duy nhất trong cả nước thuộc lĩnh vực này được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia trong 4 đợt tổ chức từ năm 2008 đến nay, và là 1 trong Top 50 Thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015, do Hãng Tư vấn định giá Thương hiệu Brand Finance (Anh quốc) định giá và công bố.

Nhờ đó, vấn đề đảm bảo an toàn và chất lượng trong thi công luôn được thực hiện xuyên suốt và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, cùng với dự án chung cư cao cấp The TWO Residence, Hòa Bình đang trong quá trình thi công nhiều dự án quy mô lớn khác, tiêu biểu như: VietinBank Tower (Hà Nội), Sheraton Resort Đà Nẵng, Saigon Centre, German House (TP. HCM), JW Marriott Emerald Bay Resort & Spa, Premier Village Phu Quoc Resort (Phú Quốc), v.v...

Tiến độ xây dựng thực tế Chung cư Gamuda Gardens

Hiện tại Tiến độ xây dựng các tòa Chung cư gamuda vẫn được đảm bảo tốt, Chủ đầu tư và Nhà thầu cam kết sẽ bàn giao cho khách hàng đúng như thời hạn được ghi trong hợp đồng, Cụ thể:

Tòa Thứ nhất The One Residence đã sơn mặt ngoài, hoàn thành xong hệ thống cửa kính, đang hoàn thiện các hạng mục nội thất bên trong

Chung cu gamuda nhin tu be boi gamuda gardens

Chung cư The One nhìn từ bể bơi trong khu đô thị 

 chung cu gamuda the one residence

Sảnh chung cư The ONE Residence

Tòa chung cư thứ hai The Two Residence triển khai trong tháng 3/2016, hiện tại tháng 8/2017 dự án đã cất nóc và trong quá trình hoàn thiện căn hộ

phong-khach-nha-mau-chung-cu-gamuda-gardens

Phòng khách nhà mẫu Chung cư The Two Residence

Tien-do-chung-cu-the-two-residence

Tiến độ tòa Chung cư The TWO residence tháng 02/2017

tien-do-xay-dung-chung-cu-gamuda-gardens

Tiến độ tòa The TWO Residence tháng 5/2017

tien-do-chung-cu-gamuda-the-two

Tòa The Two Residence cất nóc ngày 26/08. Bàn giao căn hộ Tháng 6/2018

 

bán chung cư gamuda

Tòa The One Và The TWO Nhìn từ bể bơi Clubhouse Gamuda

tien do xay dung cac toa chung cu gamuda land

Tiến độ các tòa chung cư Gamuda Land đã hình thành trong khu đô thị Gamuda Gardens

The ZEN Residence là 3 tòa căn hộ cuối cùng trong khu đô thị Gamuda Gardens. Khu căn hộ được khởi công tháng 12/2016 đến nay đã cơ bản xong phần móng. Chung cư The ZEN Residence sẽ được mở bán chính thức vào tháng 04/2017

the zen gamuda

Chung cư The Zen Residence đã hoàn thiện từ cuối năm 2019

Không gian xanh khu chung cư gamuda

Không gian xanh bên dưới các tòa chung cư Gamuda Gardens

Trong giai đoạn nhiều dự án bất động sản chậm bàn giao cho cư dân, tiến độ xây dựng nhanh chóng của chung cư cao cấp The TWO Residence củng cố hơn nữa lòng tin của khách hàng vào Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và sự phát triển bền vững của dự án Khu đô thị Gamuda Gardens.

Với tầm nhìn của một doanh nghiệp hàng đầu về phát triển hạ tầng và nâng cao chất lượng sống của người dân, Gamuda Land Việt Nam cam kết tập trung phát triển những sản phẩm bất động sản chất lượng và sáng tạo, nhằm mang tới cuộc sống hoàn hảo cho cộng đồng.