Khai trương Gamuda City Experience Lounge

01/01/0001

Ngày 10/7, Gamuda Land khai trương Gamuda City Experience Lounge tại 179 Phố Huế - Đây là không gian trải nghiệm để các cư dân tương lai của Gamuda City có thể thuận tiện tìm hiểu và trải nghiệm không gian sống chất, được phát triển bởi chủ đầu tư đến từ Malaysia.

Gamuda City Experience Lounge 179 phố Huế

Gamuda City Experience Lounge 179 Phố Huế

Đây cũng là điểm dừng chân thú vị cho cư dân Gamuda Gardens. Chỉ cần có thẻ Cư dân GL Friends, Cư dân có thể sử dụng miễn phí phòng làm việc tại tầng 3. Tầng 2 là khu vực phục vụ trà, cafe miễn phí cho cư dân. Ngoài ra còn có không gian vui chơi cho trẻ nhỏ.

Gamuda City Lounge Experience 179 Phố Huế

Không gian tầng 3 tại Gamuda city Lounge Experience 179 Phố Huế

Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 100m2, đây được coi như một mô hình thu nhỏ hội tụ trọn vẹn nhất về một sản phẩm nhà ở cao cấp của khu đô thị Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội. Thiết kế dựa trên những chuẩn mực riêng của Gamuda Land, thể hiện đẳng cấp và là sự tôn trọng của chủ đầu tư đối với khách hàng. Đây cũng là khu vực đem lại những cảm nhận ban đầu về quy hoạch tổng thể và cảnh quan dự án với những hình ảnh chân thực và hấp dẫn nhất.

Khu đô thị gamuda gardens

Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Dự án tâm huyết của Gamuda Land đã hoàn thiện

Được xây dựng bằng công nghệ hiện đại kèm theo nhiều tiện ích phục vụ cư dân, dự án Gamuda City sẽ đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của khách hàng. Chủ đầu tư rất chú trọng đến chất lượng, trang thiết bị cũng như tiện ích nội khu, bao gồm bể bơi vô cực, bể vầy trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga… Ngay dưới các tòa tháp căn hộ là khu trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí cao cấp rộng lớn.

Đến với Gamuda City Experience Lounge, khách hàng sẽ được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm như vật liệu bàn giao, chính sách bán hàng hay chi tiết căn hộ… Những thông tin này sẽ luôn được chủ đầu tư cập nhật và gửi đến khách hàng, kèm theo đó là những khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

biệt thự Gamuda Lake yên sở

Không gian sống xanh đẳng cấp tại Gamuda City

Gamuda Land ngày càng khẳng định vị thế tiên phong, nâng tầm trải nghiệm giá trị hiện hữu cho cư dân. Là chủ đầu tư bất động sản nước ngoài, Gamuda Land luôn hướng tới trải nghiệm chân thực, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc chu đáo và nhân văn. Không khó để nhận thấy, Gamuda Land ngày càng tỏ rõ tầm nhìn và năng lực của mình, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thượng lưu, từ hệ sinh thái tiện ích cho đến nhà mẫu và giờ đây là không gian trải nghiệm.

Gamuda City là một trong những dự án đô thị quy mô nhất tại Việt Nam trải rộng trên khuôn viên 274ha. Tọa lạc tại vị trí chiến lược cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ vài phút đi xe, Gamuda City được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở thoáng rộng.

Liên hệ thăm quan trải nghiệm tại Gamuda City Experience Lounge

Hotline: 0988 296 567