Có nên mua nhà tại Gamuda gardens

01/01/0001

Thị trường Bất động sản đang phục hồi, rất nhiều dự án lớn được đầu tư cũng như khởi động lại. Người mua nhà có rất nhiều sự lựa chọn cho mình, Nhưng tìm được một dự án hoàn thiện, một sản phẩm chất lương và một chủ đầu tư có tâm không phải là một chuyện đơn giản. Ngay tại dự án lớn như Gamuda Gardens, các sản phẩm đã hình thành và bàn giao cho cư, Cộng đồng dân cư cũng đã hình thành trong khu đô thị nhưng cũng có khá nhiều khách hàng đang có những băn khoăn có nên mua một sản phẩm nhà ở tại đây hay không. Những thông tin dưới đây có thể giải đáp phần nào câu hỏi cho quý khách.

Khu-do-thi-gamuda-gardens

 

Phối cảnh dự án Gamuda Garden

Gamuda Gardens Hoàng Mai

Gamuda Gardens nằm 2019 đã hoàn thiện đồng bộ nhiều hạng mục

  1. Gamuda Gardens nổi bật giữa rừng bất động sản cao cấp.

Gamuda Gardens có mật độ xây dựng chỉ chưa đến 50%, điều này bạn thật khó tìm thấy ở những dự án cùng đẳng cấp khác. Những không gian hoang sơ như rừng cây xanh tươi, mặt hồ thoáng đãng và cấu trúc sân vườn rộng rãi sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian hoàn hảo như hòa mình giữa thiên nhiên, cỏ cây trong lành.

khong gian xanh trong gamuda garden

Không gian xanh trong Gamuda Gardens

khong gian xanh khu lien ke gamuda

Cảnh quan trong Gamuda Gardens

Gamuda Gardens có đủ loại hình nhà ở cho bạn lựa chọn: nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và căn hộ chung cư. Quý khách hàng có thể tự do lựa chọn diện tích cùng với mức giá kèm theo sao cho phù hợp nhất với nguồn lực tài chính.

  1. Gamuda Gardens luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Là một nhà đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh, có chiến lược đầu tư lâu dài tại Việt Nam, Gamuda Luôn dành cho quý cư dân của mình chính sách thanh toàn vô cùng linh hoạt và chiết khấu cực lớn cho khách hang

Tiến độ thanh toán linh động, thanh toán 20% được nhận nhà ngay, số tiền còn lại sẽ được trả chậm trong 60  tháng với lãi suất 0% đối với dòng biệt thự, còn Căn hộ chung cư cũng được trả chậm tới 36 tháng lãi suất 0%.

  1. Gamuda Gardens – khởi tạo ý nghĩa cuộc sống.

Sống trong một môi trường hiện đại năng động, Gamuda city là điểm đến của những con người thích khởi tạo những mối quan hệ mới bền vững hay những hoạt động ý nghĩa gắn kết con người với con người. Trong năm qua, tại Gamuda Gardens hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa đã diễn ra như chương trình vui tết trung thu cho trẻ em tại công viên Yên Sở , chương trình lễ hội bia đầy màu sắc trong tháng 10, tổ chức ngày hội thể thao tại trường Quốc tế SIS.

 Khu vui cho trong -gamuda gardens

Khu vui chơi cho cư dân Gamuda

Đặc biệt Gamuda Land thể hiện rõ nhiệt tâm dành cho cộng đồng khi tổ chức những chương trình ủng hộ ấm áp đầy tình người như ” Cùng em đến trường”, “Áo ấm tình thương” , quỹ ủng hộ người nghèo, đồng bào lũ lụt. Ngoài ra, các cán bộ nhân viên của Gamuda Land còn tổ chức những chuyến đi trực tiếp cứu trợ cho 129 hộ dân phải gánh chịu hậu quả nặng nề của trận lũ lịch sử tại Hà Tĩnh với những món quà thiết thực : tiền, quần áo, gạo và thực phẩm, đồ dùng thiết yếu…

Thời gian gần đây Gamuda Gardens là một trong những tên dự án quen thuộc của khách hàng có nhu cầu mua liền kề, biệt thự cao cấp tại Hà Nội.

7 Lý do Khách hàng nên mua nhà Tại Gamuda

  1. Gamuda Gardens nằm trong tổng thể dự án Gamuda City với vị trí đẹp, kết nối các tuyến đường lớn (Đường vành đai 3, đường vành đai 4, ga tàu điện từ Nhổn về Hoàng mai,đường quốc lộ 1 A, mất 20 phút để vào trung tâm TP Hà Nội..) rất thuận tiện cho việc đi lại.
  2. Có nhiều tiện ích nằm trong dự án Gamuda Gardens đáp ứng tất cả nhu cầu cần thiết cho cư dân sinh sống: Club House (Nhà câu lạc bộ: Tennis, bể bơi, khu tập gym, bóng rổ, yoga, phòng massage, nhà hàng, cafe, phòng tiệc cưới, phòng hội thảo…), Khu mua sắm Shop House, bệnh viện quốc tế, nhà trẻ, trường quốc tế SIS (Singapore), trường cấp 1, cấp 2 thành phố…
  3. Mật độ xây dựng thấp chỉ 45%, còn lại là cây xanh, khu vui chơi, công viên và thảm cỏ giữa các khu nhà biệt thự, liền kề. Chính không gian xanh này sẽ cung cấp cho khách hàng một không khí trong lành, tươi mới để đảm bảo sức khỏe sau những thời gian bận rộn công việc.
  4. Thiết kế căn nhà mở, có đầy đủ các căn phòng cần thiết cho 1 gia đình 3 thế hệ sinh sống. 4-5 phòng ngủ, 4 vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, không gian đọc sách và ban công hướng ra bên ngoài khuôn viên của khu đô thị.
  5. Chất lượng công trình của dự án theo tiêu chuẩn Conquas(Construction Quality Assessment System là hệ thống tiêu chuẩn được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA)) luôn đảm bảo với nhà thầu và thi công đến từ tập đoàn Gamuda Land của Malaysia đã có hơn 30 năm kinh nghiệm xây dựng tại các nước trong khu vực Châu Á.
  6. Để đảm bảo một môi trường thực sự trong lành, Các căn nhà tại Gamuda Gardens không có hố ga, bể phốt mà luôn thông đến 1 khu chính của dự án bằng hệ thống ngầm trước khi chuyển sang nhà máy xử lý nước thải Yên Sở.
  7. An ninh luôn được thắt chặt với bảo vệ 24/24, Chốt bảo vệ, Camera an ninh và đội ngũ tuần tra toàn bộ khu đô thị Gamuda Gardens. Đường giữa các khu liền kề luôn có 1 khoảng ở giữa để đảm bảo an ninh cho các cư dân sinh sống.