Tiến độ chung cư Central Residence

01/01/0001

Central Residence là tổ hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trong lòng Công viên Yên Sở xanh mát. Dự án nằm trong quần thể khu đô thị Gamuda City do tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia - Gamuda Land phát triển. Chung cư Central Residence bao gồm 3 tòa tháp cao 40 tầng với 2.605 căn hộ có diện tích đa dạng từ 35 – 95m2 và các căn hộ Duplex, Sky villa đẳng cấp.

chung cư Central Residence

Chung cư Central Residence được bao bọc bởi 180ha hồ nước và cây xanh của Công viên Yên Sở

Dự án Central Residence được khởi công xây dựng từ tháng 1/2020, thời gian Thi công trong 30 tháng và sẽ hoàn thành bàn giao cho khách hàng vào Qúy IV/2022.

Hiện tại, nhà thầu đã xây dựng xong phần móng và tầng hầm của tổ hợp. Đúng như lịch trình cam kết của Chủ đầu tư với khách hàng.

Hình ảnh thực tế tại công trường thi công chung cư Central Residence

Trước đó, Gamuda Land đã chọn Phục Hưng Holdings làm tổng thầu tổ hợp căn hộ Central Residence trong khu đô thị Gamuda City Yên Sở. Phục Hưng cũng từng thi công nhiều công trình cho Gamuda Land như Công viên Yên Sở, Nhà máy xử lý nước thải, Khu căn hộ The Zen Residence, Nhà liền kề ST3 Gamuda Gardens và được khách hàng đánh giá cao về thẩm mỹ và chất lượng xây dựng.