Thời gian bàn giao các Tòa chung cư khu đô thị Gamuda Gardens

01/01/0001

Khu đô thị Gamuda Gardens có quy mô lên tới 73ha, Ngoài hơn 1000 căn biệt thự liền kề được xây dựng trong khu đô thị này thì chủ đầu tư còn xây dựng 7 tòa chung cư cao cấp cho những cư dân muốn sinh sống trong khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội này nhưng tầm tài chính chỉ từ 1 đến 3 Tỷ VNĐ tương đương các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

chung-cu-gamuda-gardens

Phối cảnh các tòa chung cư Gamuda Gardens

chung cư gamuda gardens

Các tòa chung cư Gamuda Gardens đã hoàn thiện

Các căn hộ chung cư Gamuda được thừa hưởng không gian, cảnh quan rất đẹp trong khu đô thị Sinh thái Gamuda Gardens. Ngoài ra hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi cũng là lý do mà nhiều cư dân lựa chọn nơi đây làm tổ ấm của mình.

tien-ich-khu-chung-cu-gamuda

Các tiện ích khu đô thị Gamuda Gardens

Đến thời điểm hiện tại tháng 09/2016. Chủ đầu tư đã bàn giao 2 tòa chung cư The ONE Residence. Các căn hộ ở đây có diện tích từ 60 đến 84m2 ( Từ 2 đến 3 Phòng ngủ). Sau 5 tháng bàn giao đến nay đã có khoảng hơn 300 hộ gia đình đã về ở trong khu căn hộ này

the one residence bàn giao

Hình ảnh tòa Chung cư Gamda The ONE Đã bàn giao

Tòa thứ 2 được xây dựng trong khu đô thị mang tên The TWO Residence. Gồm 2 Block cao 27 và 30 tầng với 550 căn hộ có diện tích từ 37 đến 126 m2 ( Từ 1 đến 3 phòng ngủ). Tòa nhà được thiết kế hiện đại với 4 tầng để xe, 1 tầng trung tâm thương mại, 2 khu vườn treo trên tầng 5 và tầng 28.

phoi-canh-the-two-residence

Phối cảnh tòa Chung cư The TWO Residence

Nhà thầu thi công Hòa Bình là tổng thầu thi công chung cư The TWO Residence, Toàn bộ tường căn hộ được đổ bê tông vĩnh cửu.

ban-giao-chung-cu-gamuda-gardens

Nhà thầu Hòa Bình là đơn vị thi công tòa chung cư The TWO Gamuda

Khu căn hộ The TWO được bàn giao từ tháng 8/2018. Đúng cam kết về thời gian và chất lượng cho khách hàng

chung cư the two gamuda

Chung cư The Two Gamuda sau 2 năm bàn giao

3 tòa chung cư cao cấp nhất trong khu đô thị Gamuda Garden mang tên The ZEN Residence. Dự án được khởi công xây dựng từ tháng 04/2017. Phục Hưng Holding là đơn vị thi công xây dựng khu căn hộ này

The ZEN Residence gồm 3 tòa căn hộ cao 31, 33 và 35 tầng với nhiều tiện ích hiện tại ngay bên trong khu căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 52 đến 106m2 là các căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ, ngoài ra còn có 15 căn Penhouse với diện tích từ 172 đến 221 m2. Mỗi tòa có 11 căn/sàn và được trang bị 6 thang máy. Bàn giao Qúy III/2019

chung cu gamuda the zen

Chung cư The ZEN Residence

be-boi-vo-cuc-chung-cu-gamuda-the-zen

Bể bơi vô cực khu căn hộ The ZEN Residence

The Zen Gamuda Gardens

Tòa The Zen đã hoàn thiện và bàn giao cho cư dân

Zen Gamuda

The Zen là khu căn hộ cao cấp nhất Gamuda Gardens 

Quý cư dân muốn tìm cho gia đình mình một ngôi nhà đúng nghĩa là “Nơi ước đến – chốn mong về”? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 và nhận những thông tin mới nhất về các tòa chung cư Gamuda cũng như đăng ký tham quan khu đô thị Gamuda Gardens để trải nghiệm môi trường sống lý tưởng tại khu đô thị tốt nhất Hà Nội.

Hotline Phòng kinh doanh Gamuda Land: 0988 296 567