The ZEN Residence Lung linh về đêm nhờ hệ thống Leb hiện đại

01/01/0001

Công nghệ ánh sáng đã và đang góp phần không nhỏ thay đổi diện mạo của nhiều đô thị lớn trên thế giới, tôn thêm nét văn hoá, phồn hoa và văn minh của cuộc sống hiện đại. Các tòa cao ốc đang áp dụng công nghệ chiếu sáng mỹ thuật thông minh để tăng thêm giá trị kiến trúc của công trình.

thanh pho tham quyen ve dem

Thành phố Thâm Quyến lung linh về đêm

Tại Việt Nam, xu hướng đầu tư chiếu sáng mỹ thuật bằng công nghệ Led cho các tòa nhà cũng bắt đầu xuất hiện khoảng vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, đây vẫn được coi là “cuộc chơi” không hề dễ dàng, không dành cho số đông nếu chủ đầu tư không “chịu chơi” và “chịu chi”, bởi chi phí tốn kém lên đến cả vài chục tỷ đồng. Ánh sáng mỹ thuật mới chỉ áp dụng ở những dự án sang trọng bậc nhất của một vài “ông lớn” như: Tòa nhà trụ sở ngân hàng VPbank số 89 Láng Hạ - HN, tòa nhà Trụ sở tập đoàn Eurowindow tại ngã tư phố Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch, HN, Tòa tháp Discovery Complex tại 302 Cầu Giấy - HN, hệ thống khách sạn Mường Thanh…

Cong nghe leb chieu sang chung cu the zen

Chung cư The Zen Lung linh về đêm nhờ công nghệ Leb hiện đại

Tại Khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens, Chủ đầu tư Gamuda Land cũng đã chịu chơi, chi hàng chục tỷ đồng trang bị hệ thống Leb cho tòa chung cư mới nhất của mình - The Zen Residence. Đặc biệt, Gamuda Land chọn công nghệ leb tân tiến nhất với nhiều ưu thế như: tiết kiệm năng lượng, không tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sáng thấp, không chứa thuỷ ngân và những chất có hại... vì thế rất thân thiện với môi trường.

chung cư the zen thắp đèn leb lung linh

Công nghệ chiếu sáng tại The Zen Residence

chung cư gamuda về đêm

Tạo điểm nhấn cho khu đô thị Gamuda Gardens

Video Gamuda Gardens Lung linh về đêm

The Zen Residence bao gồm 3 tòa cao tầng nằm trong  khu đô thị đẳng cấp Gamuda Gardens được đầu tư bởi tập toàn Gamuda Land đến từ Malaysia, được thiết kế ánh sáng thay đổi màu sắc theo chủ đề giúp tòa nhà như một Paris hoa lệ lúc lên đèn. Kết hợp với việc được bao bọc bởi một lõi cảnh quan xanh, thiết kế này đem đến cho dự án vẻ ngoài lộng lẫy tựa như một viên kim cương đắt giá, góp phần mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho cảnh quan ven trục lộ giao thông từ các tỉnh Đông Bắc Hà Nội đến trung tâm phía tây qua vành đai 3 trên cao.

chung cư The Zen Residence

Sắc xanh trong khu đô thị Gamuda Gardens