The ZEN Residen Sống An nhiên trong lòng Hà Nội

01/01/0001

Trong guồng quay hối hả của nhịp sống hiện đại bộn bề những lo toan, chúng ta liệu có còn những khoảnh khắc tĩnh tâm ngắm cánh đào rơi, nghĩ về vạn kiếp phù du, hay trông hạt sương mà ngẫm về cái bao la cao cả của mẹ đại dương, rồi những khoảng trống là phản chiếu của muôn vàn liên tưởng…?

the zen residence

Phối cảnh chung cư Zen Residence Gamuda

chung cư gamuda the zen

Chung cư Gamuda The Zen đã hoàn thiện và bàn giao

Đó chính là những ví dụ nho nhỏ để mô tả về phong cách sống Zen (Thiền trong tiếng Nhật) - sự phản ánh của cân bằng, hài hoà và thư giãn. Đồng thời, Zen chứa đựng sức mạnh phi thường của sự giao hoà giữa tinh thần và thể chất; cũng như một nhu cầu tất yếu giúp con người cân bằng những khổ hạnh trong cuộc sống thường ngày với nét tĩnh tại đến từ vạn vật xung quanh.

Sức khỏe cho cuộc sống thịnh vượng

Những trách nhiệm của cuộc sống thường ngày không khỏi làm chúng ta lãng quên về tình trạng sức khỏe cá nhân. Không ai có thể thoát khỏi quy luật bất biến của cuộc sống, nhưng không phải ai cũng cho bản thân cơ hội sở hữu một phong cách sống lành mạnh. Với chuỗi tiện ích hiện đại và đẳng cấp dành riêng cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bạn và những người thân yêu dễ dàng sở hữu một cuộc sống khỏe mạnh, chất lượng tại The ZEN Residence.

khong-gian-trong-lanh-trong-gamuda-garden

Không gianh xanh trong khu đô thị Gamuda Gardens

Theo thống kê, tỉ lệ cây xanh ở The ZEN Gamuda cao hơn tỉ lệ nhà ở đến 16%. Do đó, bầu không khí trở nên vô cùng thoáng đãng, tạo cho con người cảm giác thư thái mỗi khi trở về tổ ấm, khác với tình trạng ô nhiễm thường thấy tại những tòa nhà ở khu vực trung tâm đông đúc.

khu-the-thao-ngoai-troi-the-zen-residence

Khu thể thao ngoài trời

Đồng thời, những hoạt động rèn luyện sức khỏe hàng ngày như ra ban công tập thể dục, chạy bộ, hay đạp xe… đều có thể dễ dàng thực hiện trong khuôn viên rộng rãi dưới chân chung cư hay khu đô thị. Nếu bạn mong muốn thử thách bản thân hơn nữa với những bài tập bơi, yoga hay huấn luyện thể lực, hệ thống hồ bơi tiêu chuẩn, sân tập ngoài trời và phòng tập gym cao cấp tại The ZEN Residence luôn sẵn sàng mở cửa phục vụ các cư dân.

Bình yên trong tinh thần, hạnh phúc trong từng phút giây

The ZEN Residence có sự đa dạng về diện tích, chủng loại, các căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những cặp đôi vừa mới kết hôn, không gian của căn hộ studio 1 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng. Các gia đình nhiều thế hệ có thể chọn cho mình căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, penthouse rộng rãi và đẳng cấp, để tận dụng diện tích sinh hoạt một cách tối đa mà vẫn giữ được sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

chung-cu-the-zen-gamuda

Đồng thời, các hoạt động giải trí tại chung cư The ZEN Residence, dù là tại vườn thượng uyển tầng cao, trung tâm thương mại tầng 1, hay khu vui chơi ngoài trời tại tầng 5, đều đem lại không khí sôi động cho cuộc vui thường ngày của toàn bộ cư dân, là điểm nhấn của phong cách sống lành mạnh mà vẫn không kém phần nhiệt huyết, hứng khởi.

Dự án Chung cư The ZEN Residence, những ý tưởng nền móng được lấy cảm hứng từ chính không gian xanh mướt của hàng cây rợp bóng tại Khu đô thị Gamuda Gardens. Tĩnh tại trong bầu không khí yên bình, quan hệ hòa hợp với thiên nhiên đã là một trong những điểm nhấn của Gamuda Gardens từ thưở sơ khai. Những cao ốc và nhà vườn thoáng rộng tọa lạc quanh những công viên xanh mát và cảnh quan trong lành, mang đến cho tất cả mọi người một phong cách sống lành mạnh. Được xây dựng theo bốn tiêu chí chủ đạo: chất lượng thiết kế, cộng đồng và tiện ích, an toàn và an ninh cùng một phong cách sống lành mạnh, Khu đô thị Gamuda Gardens và Chung cư The ZEN Residence hứa hẹn mang đến cho các cư dân tương lai một cuộc sống thoải mái và an lành.

Phoi canh chung cu the zen residence gamuda

Phối cảnh chung cư The ZEN Residence

Trong quý II/2017, Gamuda Land chính thức giới thiệu The ZEN Residence, chung cư cao cấp thứ 3 tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội, với đa dạng các căn hộ từ studio 1 phòng ngủ riêng tư cho đến penthouse sang trọng.

Được xây dựng hướng đến khách hàng có nhu cầu ở thực tận hưởng cuộc sống xanh trong lành, Chăc chắn The ZEN Residence sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một tương lai tương sáng của gia đình mình

Liên hệ nhận thông tin chi tiết về khu căn hộ The ZEN Residence

Hotline: 0971 842 666