Chạy vì trái tim

01/01/0001

Ngày hội từ thiện Gamuda "Chạy vì trái tim" là hoạt động thường niên thu hút hàng nghìn người tham gia, đồng thời, nhận được sự hỗ trợ và đóng góp lớn bởi các nhà hảo tâm. Đây là lần thứ 4 Gamuda Land đồng hành cùng quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức chương trình. Trước đó, tại khách sạn Movenpick, Hà Nội, Gamuda Land phối hợp với quỹ Nhịp tim Việt Nam và Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình với sự tham dự của ca sĩ Lều Phương Anh, nhóm Thạch Anh Tím, guitarist Hà Kế Tú, Bảo Trâm Idol...

gamuda-chay-vi-trai-tim

Buổi hợp báo

“Chạy vì trái tim 2016” sẽ chính thức diễn ra vào 14 giờ ngày 3/12 tại Trung tâm thương mại LePARC (Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội). Đây là lần thứ tư liên tiếp Gamuda Land đồng hành cùng Quỹ nhịp tim Việt Nam tổ chức chương trình này và là lần thứ hai sự kiện diễn ra ở Hà Nội.

Hàng loạt ngôi sao giải trí có tiếng như Mỹ Linh, Diễm My 9X, Bảo Trâm Idol, Lều Phương Anh... sẽ tham gia Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” để quyên tiền phẫu thuật cho trẻ em nghèo.

Chương trình năm nay được tổ chức cả ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tại Thành phố Hồ Chí Minh hôm 6/11, “Chạy vì trái tim 2016” đã thu hút 15.000 người tham gia, quyên góp được 3,2 tỷ đồng, tương đương 119 ca phẫu thuật tim sẽ được tiến hành.

Tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa với thông điệp “Chúng ta vui khỏe - Các trẻ hồi sinh.” Nhiều người nổi tiếng như Mỹ Linh, Diễm My 9X, Jun 365 sẽ tham dự chương trình. Mục tiêu của “Chạy vì trái tim 2016” tại Hà Nội là thu hút 8.000 người tham dự.

nghe-si-tham-du-chay-vi-trai-tim

Các nghệ sĩ tham gia sự kiện

Mỗi người tham gia chương trình và ủng hộ 100.000 đồng cho quỹ Nhịp tim Việt Nam sẽ được tặng một áo thun đặc biệt. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được trao cho quỹ ngay sau khi sự kiện kết thúc. Ngoài ra, người tham dự được miễn phí vào cửa “Lễ hội đèn lồng khổng lồ” tại trung tâm thương mại LePARC, Gamuda City, bắt đầu từ 17h cùng ngày.

Đến nay, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của những nhà hảo tâm, nhà tài trợ lớn như Icon4, Hợp Lực, Couple TX, Hòa Bình, VinaCapital, Somerset Serviced Residence Vietnam, Phục Hưng, CONFITECH, Thành Long, ITD 6, Vilai Việt, Green World, Green Ocean, Tiến Đức, Ecoba, Ricons, FPS Việt Nam, Structon, DNL, KinderWorld, Public Bank, VIB Bank,  Sofitel, Xương Minh, Tham & Wong, A&More, HSBC, Turner, VitaDairy, CEN Group, Suntory PepsiCo, Kim Lâm, HD Saison, Movenpick, Kiến trúc Việt, Family Medical Practice và Bệnh viện Tim Hà Nội...

Bên cạnh đó, đến với Ngày hội từ thiện “Chạy vì trái tim 2016”, người tham dự được miễn phí vào cửa “Lễ hội Đèn lồng khổng lồ” tại Trung tâm thương mại LePARC, Gamuda City, bắt đầu từ 5 giờ chiều cùng ngày.

Không chỉ dừng lại ở Ngày hội từ thiện “Chạy vì trái tim” được tổ chức hàng năm, với tấm lòng rộng mở, luôn hướng đến cộng đồng, Gamuda Land đã trích một phần không nhỏ ngân sách của mình để thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội khác như Youth Festival – Chung tay hiến máu nhân đạo, tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi (Hà Cầu, Hà Nội), giúp đỡ các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)…

Một số hình ảnh tại sự kiện:

chay-vi-trai-tim-2016

Đông đảo thành viên tham dự sự kiện

gamuda-land-chay-vi-tri-tim-2016

su-kien-chay-vi-trai-tim-gamuda-yen-so

Sân khấu vui nhộn

chay-vi-trai-tim-cong-gamuda-city

Chụp hình lưu niệm

chay-vi-trai-tim