Ưu điểm Tòa căn hộ B The ZEN Residence

01/01/0001

Gamuda Land chính thức thông báo, Ngày 25/03/2017 sẽ cho ra mắt tòa căn hộ B tòa căn hộ đầu tiên trong khu chung cư The ZEN Residence.

the-zen-residence

Phối cảnh The ZEN Residence

Tòa B là tòa căn hộ cao nhất trong khu với chiều cao 35 tầng, 345 căn hộ mặt trước hướng ra đường vành đai 3, một mặt hướng vào khu đô thị, 2 mặt bên cạnh hướng vào các khu tiện ích nội khu như khu bể bơi, công viên nước, khu dạo bộ.

Với vị trí nằm ở giữa trong 3 tòa. Vì vậy các căn hộ tòa B sẽ không bị nắng chiếu quá nhiều vào buổi chiều, đặc biệt là các căn hộ thấp hơn tầng 25. Ngoài ra khoảng cách giữa các tòa cũng khá lớn đảm bảo các căn hộ vấn rất thoáng và đủ ánh sáng.

the zen residence

Tòa B nằm giữa 3 tòa tại khu căn hộ The Zen Residence

Tất cả các mặt của tòa B đều có hướng View rất đẹp. Một sàn chỉ có 11 căn hộ và có tới 5 căn góc 3 phòng ngủ, 2 mặt thoáng. Thiết kế rất hiện đại

mat-bang-toa-b-chung-cu-gamuda-the-zen

Mặt bằng tòa B chung cư The ZEN Residence

Là tòa đầu tiên được mở bán, nên các căn hộ The ZEN Có giá bán và mức chiết khấu tốt hơn so với 2 tòa còn lại.

Với khối đế của tòa B sẽ có trung tâm thương mại hiện đại và đẳng cấp, tạo ra rất nhiều thuận tiện cho cuộc sống của cư dân dự án nhưng không hề ảnh hưởng tới sinh hoạt hay sự bình yên, trong lành, yên tĩnh của những căn hộ chung cư nằm phía trên.

be-boi-tre-em-chung-cu-gamuda-the-zen

Bể bơi dành riêng cho trẻ em

Liên hệ phòng kinh doanh Gamuda Land để nhận thông tin sớm nhất về lịch mở bán cũng như chính sách bán hàng tốt nhất

Hotline: 0988 296 567