Vietinbank bảo lãnh dự án Gamuda Gardens

01/01/0001

Khi quyết định đặt mua một căn hộ tại dự án, điều quan trọng nhất vẫn là uy tín từ phía chủ đầu tư. Trước khi xuống tiền mua nhà, khách hàng nên tìm hiểu kĩ về uy tín, năng lực tài chính cũng như các dự án đã xây dựng của CĐT.

du-an-gamuda-da-xay-dung

Gamuda Land là một nhà phát triện bất động sản mạnh đến từ Malaysia

Với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính mạnh cùng sự bảo lãnh của ngân hàng Viettinbank, tin chắc rằng dự án Gamuda Gardens sẽ trở thành dự án hấp dẫn nhất cho giới đầu tư và sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu mua nhà ở.

Khu đô thị sinh thái Gamuda Garden rộng 73ha là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City do Công ty Gamuda Land Việt Nam đầu tư, được xây dựng với mục tiêu trở thành khu dân cư văn minh có đầy đủ tiện ích công cộng hiện đại, bao gồm câu lạc bộ giải trí, trường học công lập và trường quốc tế, trung tâm thương mại và các tiện ích đẳng cấp 5 sao khác

khu-do-thi-gamuda-garden

Phối cảnh khu đô thị Gamuda Gardens

Được xây dựng từ năm 2012 đến nay nhiều hạng mục sản phẩm nhà ở cũng như các tiện ích đã xây dựng xong và bàn giao cho cư dân. Hiện nay tại khu biệt thự Botanic đã có khoảng 70% cư dân về ở. Khu chung cư The ONE Residence vừa được bàn giao và cư dẫn đang trong quá trình sửa và dọn về ở tại đây.

Một số hình ảnh về cuộc sống trong khu đô thị Gamuda Gardens

khu-nha-lien-ke-gamuda-gardens

Khu nhà liền kề Gamuda Gardens

khu-can-ho-chung-cu-gamuda

Khu căn hộ chung cư The ONE Residence

tien-ich-du-an-gamuda-garden-hoang-mai

Tiện ích dự án

khu-vui-choi-cho-tre-nho

Khu vui chơi cho trẻ nhỏ