Không gian tại Gamuda Gardens

01/01/0001

Khu đô thị Gamuda Gardens ngày càng được yêu thích bởi không gian sống xanh cùng hệ thống cảnh quan cây xanh, hồ điều hòa đẹp mắt. Với diện tích lên đến 73,2 ha, Gamuda sở hữu nhiều mảng xanh đắt giá cùng hệ thống tiện ích hiện đại đảm bảo cho những cư dân sinh sống tại đây có được một cuộc sống tiện nghi, lành mạnh.

khong gian xanh tai gamuda gardens

Không gian xanh tại Gamuda Gardens

Mới đây, Chủ đầu tư Gamuda Land tiếp tục đầu tư cải tạo nhiều khu đất công cộng thành những hồ nước, công viên, khu vui chơi. Mặc dù những khu này chủ đầu tư đã bàn giao cho khách hàng, Nhưng chủ đầu tư vẫn nỗ lực để đưa thêm những giá trị gia tăng cho khách hàng.

canh quan khu biet thu don lap gamuda

Thác nước tràn trong khu biệt thự đơn lập

canh quan khu do thi gamuda gardens

Hồ nước tại khu liền kề ST3liền kề ST4

khu vui choi cho tre nho

Khu vui chơi cho trẻ nhỏ

khong gian song tai biet thu song lap gamuda

Đường dạo bộ trong khu biệt thự song lập

be boi vo cuc chung cu the zen gamuda

Bể bơi vô cực chung cư The ZEN Residence

 Anh Dương một cư dân đã về sinh sống tại khu biệt thự Botanic - Gamuda Gardens từ năm 2015 chia sẻ:" Chúng tôi hơi bất ngờ khi nhiều tiện ích mới được xây dựng thêm tại những khu đất trống. Chủ đầu tư Gamuda Land đã làm được nhiều hơn những gì chúng tôi nghĩ". 

Những cảnh quan tiện ích này đang ngày làm tăng giá trị bất động sản trong khu đô thị và làm tăng chất lượng sống của cư dân. Xứng với danh hiệu khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội.