Gamuda Land Việt Nam nhận giải "Chủ đầu tư xuất sắc"

01/01/0001

Cuối tuần qua, Tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards ) 2020, Gamuda Land Việt Nam đã vinh dự đoạt được danh hiệu “Chủ đầu tư xuất sắc” (Best Developer) của năm. Đây là ghi nhận những đóng góp lớn lao cho sự phát triển của thị trường Bất động sản Việt Nam trong năm vừa qua

Gamuda Land nhận giải thưởng chủ đầu tư xuất sắc

Lãnh đạo Gamuda Land nhận giải thưởng chủ đầu tư xuất sắc

Ngoài giải thưởng cao quý này, Gamuda Land Việt Nam còn vinh dự nhận được thêm 8 hạng mục giải thưởng gồm “Công nhận đặc biệt” cho những đóng góp về Xây dựng công trình bền vững (Special Recognition in Sustainable Construction); Thiết kế bền vững (Special Recognition in sustainable design”; Xây dựng cộng đồng (Special Recognition in building community) và Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp (Special Recognition in ESG).

Đối với các giải thưởng dành cho dự án, Celadon City – khu đô thị xanh đẳng cấp quốc tế do Gamuda Land làm chủ đầu tư tại quận Tân Phú, TP.HCM cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Quy hoạch tổng thể xuất sắc nhất” (Best Masterplan Design”.

Ngoài ra, khu đô thị Garmuda Gardens thuộc dự án Gamuda City Hà Nội cũng được vinh danh tại hạng mục “Dự án nhà ở tốt nhất châu Á – Best Housing Development Asia”.

Khu đô thị Gamuda Gardens Hoàng Mai

Khu đô thị Gamuda Gardens Hoàng Mai

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cheong Ho Kuan, Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng danh giá này là niềm vinh dự vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Đây là minh chứng sống động khẳng định con đường mà Gamuda Land Việt Nam đang đi là đúng hướng. Đồng thời, những sự đánh giá công tâm này cũng là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực vượt trội hơn nữa trong thời gian tới”.

Xuyên suốt quá trình phát triển của mình, Gamuda Land HCMC luôn đề cao 4 triết lý kinh doanh, đồng thời cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển của mình nói chung và Celadon City nói riêng: Hoàn hảo mọi thiết kế, đầy đủ tiện nghi, kiến tạo phong cách sống lành mạnh và an ninh nội khu.

Gamuda Land hiện đang quyết liệt xúc tiến việc phát triển thêm nhiều quỹ đất và đầu tư triển khai thêm các dự án mới tại Việt Nam. Trong 10 - 15 năm tới, Gamuda Land sẽ phát triển theo chiều sâu để mang lại những sản phẩm bất động sản chất lượng hơn nữa cho người dân Việt Nam.

Ngoài việc là một “tay chơi lớn” đầy tiềm lực trên thị trường BĐS, Gamuda Land còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt mức 30 tỉ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.

chương trình chạy vì trái tim

Gamuda Land đồng hành cùng Chương trình Chạy Vì Trái Tim suốt 7 năm qua

Được thành lập năm 2005 bởi tổ chức uy tín quốc tế về đánh giá, nghiên cứu thị trường bất động sản PropertyGuru, chuỗi Giải thưởng bất động sản Châu Á (Asia Property Awards) là giải thưởng bất động sản lớn nhất và danh giá nhất khu vực. Là một phần trong chuỗi, trong 6 năm liên tiếp tổ chức, giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 luôn thu hút được sự tham gia của những nhà phát triển bất động sản uy tín và lớn nhất trên thị trường.