Khai Trương tổ hợp Vui chơi giải trí LePARC

01/01/0001

LePARC nằm nép mình bên công viên Yên Sở rộng lớn, trái tim của thành phố mới Gamuda City với tổng vốn đầu tư hơn 20 triệu USD, là tổ hợp vui chơi giải trí được mong chờ nhất dịp Noel và năm mới 2017 này.

Với 56 cửa hàng có diện tích cho thuê hơn 20.000m2 được quy hoạch hình vòng cung bám theo hồ bán nguyệt. Theo đại diện chủ đầu từ Gamuda Land, LePARC by Gamuda có quần thể khu phố mua sắm kết hợp không gian xanh, đảo đôi trên mặt hồ rộng 2 hecta cùng nhiều hạng mục cảnh quan, cây xanh, chòi nghỉ, đường dạo… Đây là địa điểm thích hợp để tổ chức lễ hội, các hoạt động, sự kiện quy mô lớn cũng như hoạt động hàng ngày của các nhóm bạn trẻ, gia đình hay cặp đôi.

Leparc-gamuda-city

Tổ hợp vui chơi giải trí LePARC có tổng vốn đầu tư hơn 20 triệu USD được chia thành 56 cửa hàng từ 3 đến 4 tầng với tổng diện tích cho thuê hơn 20.000m2, quy hoạch hình vòng cung bám theo bờ hồ bán nguyệt. Tại đây có các nhà hàng ẩm thực đa dạng, quán café phong cách, quần áo phụ kiện thời trang độc lạ…, đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới.

khu-thuong-mai-leparc-gamuda-city

Các căn nhà thương mại đều view Hồ điều hòa

Ông Chow Chee Fan - Giám đốc điều hành Công ty Gamuda Land Việt Nam cho biết, LePARC là một trong những hạng mục quan trọng đầu tiên trong 5 giai đoạn của dự án Gamuda City bao gồm trung tâm thương mại, tổ hợp khách sạn 5 sao, cao ốc văn phòng và khu đô thị đẳng cấp. "Đây là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng Gamuda City trở thành điểm đến của giao thương và văn hóa tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô Hà Nội", ông Chow Chee Fan nhấn mạnh.

Khai truong leparc gamuda city

Một gian hàng Coffee tại LePARC

tien-ich-leparc-gamuda-city

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, cùng ngày 03/12/2016 vào lúc 14h00, Gamuda Land phối hợp cùng Sở Văn hóa & Thể Thao Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức sự kiện “CHẠY VÌ TRÁI TIM 2016” dự kiện thu hút 10.000 người tham gia chạy và ủng hộ các trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh. Đồng hành và tham dự cùng chương trình sẽ có nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Trọng Hiếu Idol, Bảo Trâm Idol, Diễm My 9x, Lều Phương Anh, Jun 365 và nhiều nghệ sĩ khác… Đặc biệt, với mỗi 100.000đ đóng góp vào Quỹ Nhịp tim Việt Nam, bạn sẽ được tặng ngay 01 áo thun chạy vì trái tim và 01 vé vào cổng miễn phí đêm khai mạc Lễ hội đèn lồng khổng lồ để trở thành một trong những người đầu tiên chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng ấn tượng và cực lung linh cùng cơ hội được gặp các idol, oppa từ Hàn Quốc và hòa mình vào những hoạt động vui chơi đầy sôi động tại LePARC.

hop bao chay vi trai tim

Họp báo chạy vì trái tim

tại LePARC sẽ diễn ra chuỗi sự kiện lớn với tên gọi "Lễ hội đèn khổng lồ Việt Nam - Hàn Quốc" từ ngày 3/12/2016 đến 22/1/2017. Sự kiện kéo dài suốt 51 ngày trên diện tích 50.000m2 tại LePARC by Gamuda, mở cửa đón khách từ 17h mỗi ngày. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, thỏa sức mua sắm cùng gia đình và bạn bè với hơn 200 gian hàng ẩm thực và văn hóa cùng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam, Hàn Quốc và quốc tế.

cac-hoat-dong-vui-choi-tai-gamuda-city

Các hoạt động tại Gamuda City

khong-gian-xanh

Không gian xanh mát trong công viên yên sở

Hotline liên hệ đăng ký vé và tham gia chương trình chạy Vì trái tim: 0988 296 567