Dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016

01/01/0001

Cuộc thi bình chọn Dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016 do Báo Đầu tư phối hợp cùng bộ xây dựng tổ chức cuối năm 2016, có 58 dự án là nổi bật được giới thiệu để tham gia cuộc bình chọn.

khu-do-thi-gamuda

9h00 ngày 15/3, Lễ Vinh danh 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016 đã chính thức diễn ra tại trụ sở Báo Đầu tư.

Sau 3 tháng tổ chức với 568.362 lượt bạn đọc bình chọn, độc giả Báo Đầu tư đã chọn ra 15 dự án hấp dẫn nhất Việt Nam 2016. Đây là các dự án dẫn đầu về 5 tiêu chí: 5 tiêu chí: Vị trí; Thiết kế; Tiện ích; Tính kết nối; Tính tuân thủ cam kết của chủ đầu tư. 

15 dự án được chọn ra thực sự là đại diện tiêu biểu của một thị trường bất động sản đang sôi động, nhưng vẫn còn không ít vấn đề cần giải quyết. Sự tôn vinh của bạn đọc chính là phần thưởng lớn nhất các chủ đầu tư, những người nỗ lực nỗ lực vì một thị trường bất động sản lành mạnh, vì chính những cư dân gắn bó cuộc sống lâu dài tại mỗi dự án.

Gamuda vinh dự có 2 dự án lọt Top 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016. Trong Sài Gòn có Celadon City và Gamuda Gardens tại Hà Nội

gamuda-gardens-du-an-bat-dong-san-hap-dan-nhat-ha-noi

Tổng giám đốc Gamuda Land tại Việt Nam nhận bằng khen và kỉ niệm chương

du an bat dong san hap dan nhat viet nam

Danh sách 15 dự án Bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam

Tại lễ trao giải, Ông Chow Chee Fan - Tổng giám đốc của Gamuda Land có một số chia sẻ trao đổi với phóng viên báo đầu tư:

Là nhà đầu tư đến từ Malaysia, Gamuda Land có thể áp dụng kinh nghiệm xây dựng và quản lý khu đô thị nào tại Việt Nam?

Ông Chow Chee Fan:

Là nhà phát triển hạ tầng và đầu tư bất động sản có hơn 30 năm kinh nghiệm tại Malaysia, thế mạnh của chúng tôi là gia tăng tối đa giá trị của dự án thông qua quy hoạch tổng thể thông minh, chú trọng phát triển bền vững với mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ cây xanh cao, thiết kế mở theo hướng gần gũi với thiên nhiên... Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà còn mang đến một phong cách sống và đó cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Gamuda City.

Bên cạnh đó, về vấn đề quản lý khu đô thị, chúng tôi đặc biệt chú trọng vấn đề an toàn và an ninh đồng thời luôn coi việc lắng nghe, thấu hiểu và đối thoại với cư dân là ưu tiên hàng đầu.

Trong quá trình quản lý và vận hành Khu đô thị, đặc biệt là với đặc thù một Khu đô thị đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, quan điểm của chúng tôi là không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm giữ đúng cam kết của chúng tôi đối với khách hàng và cư dân.

Lien ke botanic gamuda garden

Quy hoạch thông minh tại Gamuda Gardens

"Hiện tại, Gamuda đã và đang đầu tư xây dựng rất nhiều dự án tại Malaysia, Singapore, Australia và Việt Nam. Là nhà đầu tư chuyên nghiệp, chúng tôi hoàn toàn hiểu mỗi thị trường sẽ có những thuận lợi và khó khăn riêng. Đối với những dự án đầu tư ở Malaysia, chính phủ khá linh động trong việc chấp thuận và phê duyệt các thay đổi quy hoạch nếu thay đổi đó đáp ứng nhu cầu của thị trường và không làm ảnh hưởng tới các chỉ tiêu xây dựng cơ bản"

Tuy nhiên ở Việt Nam, dù những năm gần đây đã có rất nhiều thay đổi nhưng vẫn còn nhiều trở ngại trong vấn đề này. Đó cũng là một trong những cái khó của chúng tôi khi mà nhu cầu và thị hiếu của khách hàng tại Việt Nam thay đổi rất nhanh.

Thêm vào đó, thị hiếu của khách hàng tại Việt Nam cũng là một điều rất đặc thù. Khách hàng quyết dịnh dựa vào lời khuyên và tham khảo từ người thân, bạn bè nhiều chứ không dựa vào các thông tin truyền thông hay quảng cáo. Đây cũng là một vấn đề chúng tôi cần phải thích nghi và áp dụng chiến lược kinh doanh phù hợp.

Là một nhà đầu tư nước ngoài đã gắn bó với thị trường bất động sản Việt Nam đến nay là tròn 10 năm, với hơn 30 năm phát triển hạ tầng và bất động sản tại Malaysia, với những am hiểu về thị trường địa phương và với năng lực tài chính vững vàng, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn chủ động tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án bất động sản nhiều tiềm năng tại Việt Nam.

 Gamuda-gardens

Gamuda đang tạo nên những khu đô thị thực sự đáng sống ở Việt Nam

Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là đầu tư sinh lời, mà còn đóng góp cho sự phát triển của địa phương, nâng cao chất lượng sống của người dân và từ đó, duy trì và truyền tải sứ mệnh và những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Gamuda tới cộng đồng.

Trung tâm thương mại và giải trí LePARC, trái tim của dự án Gamuda City, nằm ngay sát cạnh công viên Yên Sở, đã đi vào hoạt động từ tháng 12/2016. Công viên được thiết kế với nhiều loại hình dịch vụ như ẩm thực, giáo dục, giải trí và đặc biệt là địa điểm của những sự kiện lớn thu hút hàng trăm nghìn người tham dự như Lễ Hội đèn lồng Việt Nam Hàn Quốc, Chạy vì trái tim 2016 và cũng là điểm đến được yêu thích của các gia đình, bạn trẻ..

gamuda-city

Các căn nhà phố View hồ Yên Sở tại LyPARC

Hiện tại, chúng tôi đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ cho huê và đưa thêm vào các dịch vụ nhằm đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài Gamuda Gardens, Gamuda Land đang triển khai dự án Celadon City diện tích 82ha tại quận Tân Phú, TP. HCM, bao gồm hơn 6.000 căn hộ, đã xây dựng và bàn giao gần 1.000 căn, ngay cạnh siêu thị Aeon Mall Tân Phú, là một trong những khu đô thị sinh thái tốt nhất thành phố HCM.

cong-vien-khu-do-thi-gamuda

Một góc khu đô thị Celadon City

Phân khúc căn hộ tầm trung và cao cấp của thị trường bất động sản Việt Nam, theo tôi còn rất tiềm năng bởi rất đông trong nhóm dân số trẻ và các cặp gia đình trẻ vẫn chưa có nhà, và nền kinh tế vẫn đang phát triển. Tôi cho rằng đó cũng là cơ hội phát triển chung cho cả thị trường bất động sản Việt Nam.

Các bạn trẻ là nhóm khách hàng có nhu cầu tương đối phù hợp với phân khúc bất động sản trung và cao cấp do yếu tố tiện ích. Tùy theo thu nhập, thì khách hàng sẽ chọn sản phẩm thuộc phân khúc trung hay cao cấp, nhưng tâm lý các khách hàng này sẽ thích hướng đến các sản phẩm trung và cao cấp với nhiều tiện ích.