Review Chung cư Gamuda Garden

01/01/0001

Gamuda Gardens - Khu đô thị sinh thái quy mô 75ha tọa lạc tại phía Nam Hà Nội. Dự án gồm 1200 căn biệt thự liền kề và 3 khu chung cư với 2000 căn hộ cao cấp. Được đầu tư bởi một nhà phát triển bất động sản có uy tín của nước ngoài. Gamuda có thể làm hài lòng những khách hàng khắt khe khi chọn môi trường sống xanh cho gia đình mình.

phoi canh khu do thi gamuda garden

Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Gamda Gardens

Thông tin dự án

- Vị trí: Khu đô thị Gamuda Gardens, P. Yên Sở, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty Gamuda Land Việt Nam( Malaysia)

- Đơn vị thi công: Công ty CP đầu tư và xây dựng Hòa Bình

- Quy mô: Tổng diện tích 75ha, gồm khu biệt thự thấp tầng và 3 khu căn hộ cao tầng với  7 tòa chung cư cao từ 26 đến 35 tầng

- Tầm giá: Từ 24 -28 triệu/m2

- Tiến độ: Đã bàn giao 4 tòa, 3 tòa còn lại bàn giao quý III/2019

Chủ đầu tư Gamuda Land danh tiếng

Gamuda Land, bộ phận phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn xây dựng, kỹ thuật và phát triển cơ sở hạ tầng hàng đầu Châu Á. Với sứ mệnh và cũng là cam kết tạo ra “Những ngôi nhà chất lượng mang phong cách sống hiện đại” chúng tôi tập trung vào tính sáng tạo và chất lượng để đáp ứng đầy đủ một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

Một số công trình tiêu biểu của Gamuda Land như: Tòa tháp đôi nổi tiếng thủ đô Malaysia, khu đô thị Horizon, Khu đô thị Valencia, Khu đô thị Quatar Kimuning ở Quatar, Khu đô thị ở Úc, Newzealand, Khu đô thị Celadon ở Thành phố Hồ chí Minh...

Gamuda mang đến dự án Gamuda Gardens một phong cách thiết kế đậm chất Singarpore cùng chất lượng xây dựng được khẳng định tốt nhất hiện nay.

Về vị trí dự án

Lợi thế của dự án Gamuda Garens là có vị trí không quá xa các khu trung tâm, gần các tiện ích sẵn có như bến xe, siêu thị, trường học, bệnh viện…nhưng dự án cũng có nhiều bất lợi như áp lực quá tải hạ tầng Đường Tam Trinh đang trong quá trình mở rộng nên đi lại còn khó khăn.

vi tri du an chung cu gamuda

Vị trí khu căn hộ chung cư Gamuda

Những cư dân làm việc, học tập tại Quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng phù hợp với dự án này. Một số khách hàng thường xuyên về các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng hoặc các tỉnh Nam Định, Thái Bình sẽ di chuyển thuận tiện qua tuyền đường Cầu Thanh Trì - Vành Đai 3 - Pháp Vân.

Theo thiết kế, tổ hợp chung cư này có khoảng 10-12 căn hộ mỗi tầng, gồm có 5 thang máy và 2 cầu thang bộ cho một tòa. Với 5 thang máy cho 260 căn hộ, tính trung bình khoảng 54 hộ dân/thang máy. Mức phổ biến chung cư cao cấp (hạng 1) hiện khoảng dưới 40 hộ/thang máy, hạng 2 và hạng 3 (chung cư trung cấp) khoảng 50-60 hộ/thang, cao hơn là hạng chung cư bình dân. Với tiêu chuẩn như vậy, có thể thấy Gamuda Gardens có chất lượng thang máy trung cao cấp.

Chủ đầu tư luôn chú trọng vấn đề phòng cháy chữa cháy (pccc), thường xuyên diễn tập cho cư dân, Hệ thống pccc được đầu tư đúng mức, Có khu vực khẩn cấp trên tầng 20 cho cư dân trú ẩn, có thang máy riêng khi có sự cố, khu thang bộ 2 lớp cửa đảm bảo an toàn.

Các căn hộ Gamuda Gardens được thiết kế được cho là khá phù hợp với đối tượng gia đình trẻ, với diện tích từ 64 m2 đến 108 m2, gồm 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Cách thiết kế sẻ khe giúp hầu hết căn hộ này đều có thể đón ánh sáng tự nhiên. Các tòa có khoảng cách khá xa nhau( 120 đến 150m) không che khuất tầm nhìn.

Với tầm nhìn dài hạn, Chủ đầu tư dành tới 4 tầng dành cho khu đỗ xe của cư dân, đảm bảo mỗi gia đình có tối thiểu 2 chỗ để xe máy và 1 chỗ đậu ô tô.

Theo đánh giá của chúng tôi, căn hộ Gamuda Gardens có thiết kế tốt, phù hợp với lối sống hiện đại, và được phân bổ theo tỷ lệ khá hợp lý.

TIỆN ÍCH

Thuộc phân khúc trung – cao cấp nên dự án này được thiết kế có đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ như gym, khu vui chơi trẻ em, khu sân vườn, nhà hàng, bể bơi, rạp chiếu phim, văn phòng, trường học liên cấp 1,2,3…

Xung quanh dự án là những dãy nhà nhà phố Shophouse phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho cư dân.

Và một điểm cộng tiếp theo cho Gamda Gardens đó chính là chung cư này có View rất đẹp. Mỗi căn hộ đều được thiết kế hệ thống cửa sổ và ban công có tầm nhìn tốt nên từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra khắp thành phố Hà Nội. Đặc biệt Gamuda có mật độ cây xanh lên đến 51% mang đến cho cư dân 1 không gian sống xanh lý tưởng

tien do chung cu gamuda

Khu căn hộ chung cư Gamuda Gardens

cong vien chung cu gamuda

 

Ngay dưới chân các tòa chung cư là những công viên vui chơi hiện đại

clubhouse gamuda gardens

Khu tổ hợp thể thao, vui chơi giải trí cho cư dân

sieu thi vinmart gamuda yen so

Trung tâm thương mại Vinmart ngay tại tầng 1 chung cư The TWO Residence

Giá căn hộ chung cư Gamuda

Các căn hộ tại Gamuda Gardens có giá bán từ 22 - 24,5 triệu đồng/m2 tại tòa The ONE Residence, khoảng 24 - 26,1 triệu đồng/m2 tại tòa The TWO Residence và từ 28 đến 32 triệu với tòa chung cư The ZEN Residence.

Khách hàng mua nhà tại chung cư Gamuda Gardens được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với giá trị vay tối đa 80% căn hộ, không lãi suất đến khi nhận nhà hoặc phương án trả chậm 36 tháng 0% lãi suất từ khi nhận nhà

Nhìn chung, giá căn hộ Gamuda ở mức vừa phải, hợp lý so với chất lượng, tiện ích trong khu đô thị.

Đánh giá của cư dân đã về sinh sống tại Chung cư Gamuda

Chị Lê Thu Thủy – Maketing

  • Hài lòng: Nằm ngay con đường huyết mạch, đi lại thuận tiện, xung quanh có rất nhiều bóng mát, có lối đi dành cho người đi bộ khi qua đường. Ở đây cũng yên tĩnh, rất thoải mái. Đi làm cũng không mất nhiều thời gian.

Anh Nguyễn Văn Quyết – Nhân viên kinh doanh

Hệ thống an ninh ở đây được quan tâm khá kỹ, người dân nơi đây cũng hòa đồng, vui vẻ với nhau. Địa thế ở đây cũng gần trung tâm thương mại, trong chung cư cũng có siêu thị, các phòng tập thể dục, hồ bơi…

Anh Huỳnh Văn Lực – Chuyên viên tư vấn

  • Hài lòng: Chung cư yên tĩnh, thoáng mát. Khi đứng ngay ban công, có thể nhìn ngắm được các cảnh vật xung quanh. Thích hợp cho việc nghĩ ngơi, giải trí, hưởng gió mát của khí trời khi mệt mỏi. An ninh tốt, bảo vệ nói chuyện nhẹ nhàng, vui tính. Phí dịch khá rẻ.

Cô Vũ Thị Anh Thư (1958) – Về hưu

Cô ở căn hộ diện tích 80m2 ở chung cư Gamuda một năm nay rồi, tại gần nhà con cái. Không khí ở đây thì thoáng mát, rộng rãi. Đáp ứng đủ nhu cầu sống, an ninh khá tốt, tới thời điểm này thì khá yên tâm. Nhưng thành phần chung cư này ở khá phức tạp, nên đôi lúc cũng hơi ồn ào. Kiến trúc thiết kế cũng đẹp, nhưng chưa sang trọng cho lắm. Ở đây cũng gần chợ, siêu thị nên cô mua sắm cũng tiện lợi.

Chị Hồ Thị Phương Điệp (1985) – Nhân viên ngân hàng

Tôi có căn hộ ở khu Gamuda này cũng một thời gian ngắn. Nhìn chung thì chung cư này cũng tạm ổn, gần siêu thi, chợ, trường học của con và chỗ làm việc của tôi. Nhưng có điều là xa trung tâm thành phố quá, đi lại đôi khi hay bị tắt đường ở khu vực Pháp Vân, Giải Phóng. Dịch vụ thì chỉ ở mức đủ chứ chưa nhiều, không khí cũng mát mẻ, vệ sinh cũng sạch sẽ. An ninh cũng khá tốt.

Anh Tài ( 1982) – Kỹ sư công nghệ thông tin

Tôi mua căn hộ chung cư Gamuda với diện tích 78m2. Lý do tôi quyết định mua căn hộ này vì thấy kiến trúc ở đây đẹp, không khí lại trong lành, thoáng mát. Các dịch vụ, tiện ích khá nhiều, đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của tôi. An ninh ở đây tốt, tôi hoàn toàn yên tâm. Giao thông đi lại thuận tiện. Tuy nhiên khu chung cư lại nằm xa trung tâm, nhiều khi gây khó khăn cho tôi.

KẾT LUẬN

Nhìn một cách tổng thể, ưu điểm của Gamuda Gardens là dự án có tiến độ xây dựng nhanh, Chủ đầu tư uy tín đi kèm chất lượng xây dựng, kinh nghiệm quản lý, vị trí  mức giá hợp lý phù hợp với những hộ gia đình đang có mức thu nhập tương đối cao, có nhu cầu an cư thực sự, tiện ích trong dự án được đầu tư đồng bộ và hiện đại đặc biệt là trường học, bệnh viện, công viên khu vui chơi…tuy nhiên, dự án lại có nhược điểm là nằm ở khu vực đang đô thị hóa mạnh, các hạ tầng xung quanh đang xây dựng chưa hoàn thiện hẳn.

Một số hình ảnh trong khu đô thị Gamda Gardens

khu can ho the zen gamuda

 Phối cảnh khu căn hộ The ZEN Residence

khu biet thu lien ke gamuda

Tầm nhìn vào bên trong khu đô thị

Các tòa chung cư Gamuda nhìn từ bể bơi trong khu Clubhouse Gamuda Garens

cong vien ben trong khu do thi

Không gian xanh trong khu đô thị 

tien ich chung cu gamud

Bể bơi, khu tập Gym, Phòng Xông hơi cho cư dân Gamuda

Liên hệ nhận thông tin dự án Gamuda Gardens

Hotline: 0971 842 666