So sánh các tòa chung cư Gamuda

01/01/0001

Gamuda Gardens - khu đô thị có quần thể, tiện ích và quy mô bậc nhất khu vực phía nam thủ đô, hiện tại dự án đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để vận hành toàn bộ khu đô thị vào năm 2020. Khi hoàn thành, Gamuda Gardens xứng đáng trở thành một trong những khu đô thị xanh đáng sống tại Hà Nội

khu do thi gamuda garden

Hình ảnh thực tế khu đô thị Gamuda Garden

Tại Gamuda Gardens, ngoài 1200 căn biệt thự chủ đầu tư còn xây dựng 3 khu căn hộ chung cư với chiều cao từ 26 đến 35 tầng. Hiện tại đã bàn giao 2 khu căn hộ the ONE Và The ZEN, Khu căn hộ The ZEN Cũng sắp bàn giao vào tháng 8/2019. Việc lựa chọn tòa căn hộ nào sẽ tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Gamuda Land đưa ra một vài tư vấn khách quan để khách hàng dễ dàng lựa chọn căn nhà phù hợp cho mình.

các tòa chung cư Gamuda Garden

Các tòa chung cư Gamuda đã hoàn thiện xong

Khu chung cư The ZEN Residence

 The ZEN là Khu căn hộ thứ 3 và cũng là những tòa chung cư cuối cùng được xây dựng trong Khu đô thị Gamuda Gardens. The ZEN gồm 3 block chung cư cao 31, 33 và 35 tầng với 927 căn hộ diện tích đa dạng từ 53 – 221m2 tương đương các căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ. Được khởi công từ tháng 12/2016 và được bàn giao từ tháng  8/2019. Đây là khu căn hộ cao cấp nhất trong khu đô thị với thiết kế căn hộ thông thoáng, hệ thống nhà thông minh và các tiện ích hiện đại như bể bơi vô cực, phòng Gym miễn phí....

Phoi canh chung cư the zen residence gamuda

Phối cảnh khu căn hộ The ZEN Residence

chung cư The Zen gamuda đã bàn giao

Chung cư The Zen Residence đã hoàn thiện và bàn giao

Ưu điểm tòa căn hộ The ZEN Residence

+ Về vị trí The ZEN Residence có vị trí rất đẹp, nằm ngay cổng chính của dự án, ở trung tâm của các khu tiện ích như khu Clubhouse, công viên cây xanh, khu trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế. Ngoài ra Các căn hộ The ZEN Gamuda còn có tầm View thoáng và đẹp nhất so với 2 tòa căn hộ trước.

+ Về lựa chọn căn hộ. The ZEN Mới được chủ đầu tư mở bán vào cuối tháng 06/2017 nên còn nhiều sự lựa chọn tốt về hướng, diện tích, tầng căn hộ. Các căn hộ thiết kế hợp lý, diện tích đa dạng 1 phòng ngủ từ 52 – 55m2, căn 2 phòng ngủ diện tích từ 72-75m2, Căn 3 phòng ngủ từ 90 – 106m2 và các căn Penhouse 4 phòng ngủ từ 170 – 221m2.

+ Tiện ích hoàn hảo, khép kín ngay trong khu như Bể bơi vô cực, khu công viên nước dành riêng cho trẻ nhỏ, khu nhà hàng, cafe, công viên dạo bộ, phòng thư viện, phòng hội họp cho cư dân, khu tập Gym, Spa miễn phí.

bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực rộng 500m2

Phòng gym chung cư the zen gamuda

Phòng tập Gym 200m2 cho cư dân The Zen

khu vui chơi cho trẻ nhỏ

Khu vui chơi cho trẻ nhỏ

Khuôn viên chung cư gamuda the zen

 

Khuôn viên ngay tại tầng 5 chung cư The Zen

+ Một điểm cộng cho tòa The ZEN Là Mỗi tòa căn hộ chỉ có 11 căn/sàn và có tới 6 thang máy đảm bảo sự thông thoáng cũng như thời gian di chuyển nhanh trong tòa nhà. Ngoài ra chủ đầu tư còn trang bị nhiều công nghệ đẳng cấp. Kính 2 lớp và khung nhôm xingfa giúp căn hộ cách âm cách nhiệt tốt.

+ Khu The ZEN có tới 4 tầng để xe và 1 tầng trung tâm thương mại và trong khối đế 5 tầng liên thông giữa các tòa.

Hạn chế:

Vì được thiết kế rất cao cấp nên Các căn hộ The ZEN Có mức giá khá cao. Các căn 1 phòng ngủ từ 1,6 tỷ/căn, 2 phòng ngủ có giá từ 2,3 đến 2,5 tỷ. Căn 3 phòng ngủ từ 2,8 đến 3,4 tỷ/căn.

Các căn 2 phòng ngủ không có hướng đông tứ mệnh. chỉ có cửa Tây Nam hoặc Đông Bắc.

Căn hộ The TWO Residence

The Two Residence là khu căn hộ nằm ở cổng số 2 của dự án. Được khởi công xây dựng từ Qúy II/2016 đến tháng 10/2018 chủ đầu tư đã bàn giao cho khách hàng. Khu căn hộ bao gồm 2 tòa cao 27 và 30 tầng với 550 căn hộ diện tích từ 37 đến 126 m2. 

Chung cu the two residence

Phối cảnh chung cư The TWO Residence

chung cư gamuda the two

Tòa chung cư The TWO Residence đã hoàn thiện

Ưu điểm khi mua căn hộ The TWO Residence

+ Về thiết kế: Các căn hộ 2 ngủ từ 78m2 khá rộng rãi, dễ sắp xếp đồ đạc trong phòng. Thiết kế căn hộ tối ưu hơn tòa đầu tiên. Các căn hộ đều có ban công ở phòng khách, các phòng ngủ đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên. Vách kính rộng cũng giúp nhận được nhiều ánh sáng hơn.

+ Tiện ích vượt trội với khu sân vườn trên tầng 5 và tầng 28. Khu trung tâm thương mại ở tầng 1 và chỗ để xe rộng rãi với 4 tầng để xe đảm bảo chỗ đậu xa khi gia đình bạn tăng thêm thành viên hoặc các con bạn lớn nên sẽ phải mua thêm xe.

+ Nhà thầu thi công Hòa Bình rất uy tín về tiến độ và chất lượng công trình. Tất cả tường căn hộ không xây bằng gạch mà được xây dựng bằng tưởng bê tông cốt thép chống ồn rất tốt mà không sợ bị nứt ngay ngấm như những chung cư ở các dự án khác.

+ Đại siêu thị Vinmart ngay tại tầng 1 của tòa chung cư The Two

+ Về giá bán: Các căn hộ Chung cư Gamuda The TWO Residence có mức giá vừa phải từ 23-26 Triệu/m2 thấp hơn khá nhiều so với 3 tòa The ZEN Residence.

+ Nhiều ưu đãi chiết khấu, chính sách trả chậm rất lợi về tài chính cho khách hàng. Thanh toán trả chậm tới 3 năm không lãi suất.

Hạn chế: Số căn hộ/ sàn khá cao, căn 2 ngủ +1 thiết kế chưa hợp lý lắm. các căn hộ hướng ra vành đai 3 hơi ồn.

The ONE Residence - Khu căn hộ đã bàn giao

Là khu căn hộ đầu tiên được xây dựng trong Gamuda Gardens. The ONE Residence gồm 2 Block chung cư cao 26 tầng với hơn 600 căn hộ. Nếu cần nhà ở ngay thì Đây là lựa chọn hợp lý vì Khu căn hộ này đã được Chủ đầu tư Gamuda Land bàn giao cho cư dân vào tháng 12/2016.

 chung cu gamuda the one residence

Phối cảnh Chung cư The ONE Residence

Ưu điểm của khu căn hộ The ONE Residence

+ Các căn hộ có diện tích vừa phải. Căn hộ 2 phòng ngủ từ 60 - 66m2. căn 3 phòng ngủ từ 80 -

83m2 với giá bán từ 24 - 25 Triệu/m2 thì chỉ cần 1,5 tỷ là bạn đã có căn hộ 2 phòng ngủ về ở được ngay.

+ Các căn hộ có đa dạng hướng cho khách hàng lựa chọn. Khu nhà phố đã đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua bán sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Là tòa đầu tiên xây dựng nên Các căn hộ The ONE cũng có một số hạn chế: Chỉ có 2 tầng để xe nên chỗ để xe khá hạn chế, không có tầng trung tâm thương mại. Các căn hộ chỉ có loggia để phơi quần áo, không có ban công trong phòng khách cũng như phòng ngủ chính. vì đã bàn giao nên nếu bạn muốn sở hữu căn hộ The ONE Sẽ phải thanh toán 100% giá trị căn hộ.

Gamuda Gardens xây dựng đáp ứng nhu cầu nhà ở thực cho khách hàng. Không gian, cảnh quan thật sự ấn tượng. Gamuda cũng rất chú trọng đến tiện ích cũng như an ninh cho cư dân.

Qúy khách đang có nhu cầu tìm hiểu, thăm quan dự án vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam. Hotline: 0969 86 86 11

Xem thông tin chi tiết về 3 khu chung cư Gamuda