Chọn View đẹp chung cư Gamuda

01/01/0001

Gamuda Gardens là khu đô thị sinh thái có quy mô, hạ tầng đồng bộ nhất quận Hoàng Mai. Dự án gồm hơn 1000 căn biệt thự liền kề và 7 tòa chung cư cao tầng với 2000 căn hộ cao cấp. thời điểm hiện tại cả đã có 2 tòa bàn giao cho cư dân, 2 tòa đang xây dựng đến tầng 6 và 3 tòa Chung cư cuối cùng The ZEN Residence đang thi công tầng Hâm.

chung-cu-gamuda-gardens-hoang-mai

Phối cảnh 7 Tòa căn hộ Chung cư Gamuda Gardens

Các căn hộ chung cư Gamuda chủ yếu có các hướng Tây Bắc - Đông Nam Và Đông Bắc - Tây Nam. Các căn hộ hướng Đông Nam thường được lựa chọn nhiều và giá sẽ thường cao hơn so với các căn khác.

huong-view-chung-cu-the-two-residence

Hướng View Công viên Yên Sở của tòa The TWO Residence

Các căn hộ có Hướng nhìn ra đường vành đai 3 sẽ View Công viên hồ điều hòa Yên Sở và sông hồng. Các căn hướng Tây Bắc sẽ nhìn vào Khu đô thị và vào trung tâm Thành phố. Những căn này thường được chọn nhiều nhất và mức giá cũng sẽ cao hơn so với các căn còn lại.

Hướng View vào khu đô thị và Trung tâm thành phố

view khu biệt thự liền kề Gamuda Gardens

View khu biệt thự liền kề Gamuda Gardens 2020

Lưu ý khi chọn hướng căn hộ hợp phong thủy:

Hướng của chung cư là hướng thẳng góc với mặt cửa ra vào chính của chung cư, các lối giao tiếp khác được coi là hướng phụ. Do đó chung cư có mặt dài quay về hướng nam hoặc cận nam là hướng đón gió, ánh sáng tràn ngập và ổn định. Các cạnh, góc ngắn - Tức đầu hồi - quay về hướng xấu sẽ giảm thiểu việc chịu gió nóng và nắng hướng tây - Tức nắng chiều, nóng và gây mệt mỏi. Đối với những chung cư bị phơi mặt dài ra hướng đông tây, toà nhà cần có các giải pháp giúp toả nhiệt từ ánh nắng, thiết kế mảng xanh, ... để giảm thiểu khả năng đón ánh nắng tực diện có tính nóng khó chịu.

Với các lưu ý trên, căn hộ tốt là căn hộ có cửa chính phòng, cửa sổ quay về hướng tốt, có lợi cho gia chủ. Tránh những căn hộ tại các chung cư thiết kế tạo ra việc nhìn trực diện vào nhau - Gọi là tầm nhìn xuyên thấu và gió lùa xuyên phong, không tốt cho phong thuỷ căn bản, mà nên bố trí để được nhìn cảnh quan bên ngoài.