Chính Sách Ưu Đãi Liền Kề Dahlia Homes

01/01/0001

Sở hữu căn biệt thự nhà liền kề trong khu khu đô thị khép kín có quy mô lớn gần trung tâm thủ đô là một mong ước của nhiều người. Quỹ đất ít và giá các căn biệt thự lên đến cả triệu đô nên đây không phải là sản phẩm dành cho số đông. Tại Phía Nam Hà Nội, Gamuda Garden nổi bật với không gian xanh và mức giá hấp dẫn chỉ từ 8 tỷ cho một căn nhà phố liền kề Dahlia Homes.

do thi gamuda garden

Một góc khu đô thị Gamuda Garden

Chính sách bán hàng tốt nhất thị trường

Ngay từ khi ra mắt thị trường cuối tháng 8/2018, liền kề Dahlia Homes đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư khi mang đến cơ hội an cư trong khu đô thị đáng sống này. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% tương ứng 2,4 tỷ đồng tới khi nhận nhà; còn 5,6 tỷ trả chậm trong 24 tháng mà không phải mất lãi. Đây là chính sách mà chỉ những chủ đầu tư nước ngoài rất mạnh tài chính mới thực hiện được

Video Khu đô thị Gamuda Gardens tháng 12/2018

Ngoài ra với khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng thì cũng có chính sách riêng rất hấp dẫn, Theo đó khách hàng chỉ cần thanh toán 30% nhận nhà, Còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân, Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến tháng 6/2021.

Liền kề Hoa Thược Dược - Dahlia Homes

Liền kề Dahlia Homes là phân khu thấp tầng cuối cùng trong khu đô thị Gamuda Gardens được xây dựng trên khu đất có quy mô 37.386 m2 bao gồm 356 căn liền kề với nhiều ưu điểm về diện tích, cảnh quan, thiết kế so với các khu liền kề trước.

lien ke dahlia homes gamuda

Phối cảnh Nhà Liền Kề Dahlia Homes

Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp không gian thoáng, có sân vườn và lối ra riêng biệt, tạo cảm giác riêng tư cho chủ nhân. Những khu dạo bộ, nghỉ chân dưới dàn dây leo xanh mát cũng là điểm nhấn giúp khách hàng có thể tận hưởng một cuộc sống thư thái tại khu đô thị xanh 78ha.

Với tiêu chí bàn giao tổ ấm kết hợp cùng việc hoàn thiện hạ tầng, đại diện chủ đầu tư cho biết, việc thi công song song các tiện ích được thực hiện ngay từ khi khởi công dự án. Tính đến thời điểm hiện tại, khoảng 80% tiện ích nội khu đã hoàn thiện.

Khi về an cư trong khu đô thị Gamuda Gardens thời điểm này, cư dân sẽ hưởng đầy đủ tiện ích từ khu đô thị như trường học quốc tế (SIS), trung tâm thương mại, bể bơi Olympic, sân tennis, phòng tập Gym... Ngoài ra còn các hạng mục khác đang gấp rút hoàn thành như hệ thống trạm xăng và trung tâm thương mại Sông Hồng, bệnh viện, công viên xanh và trường công lập...

Liên hệ nhận thông tin và thăm quan dự án

Holine Gamuda Land. 0988 296 567