Hòa Bình và Phục Hưng là 2 nhà thầu xây dựng chung cư Gamuda

01/01/0001

Tiến độ xây dựng, nhà thầu và chất lượng công trình là một vấn đề mà khách hàng khi chọn mua nhà nên quan tâm. Tại Gamuda Gardens chủ đầu tư Gamuda Land luôn chọn những nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam để xây dựng khu đô thị Của Mình.

phoi-canh-toa-chung-cu-moi-nhat-trong-khu-do-thi-gamuda

Phối cảnh khu căn hộ The ZEN Residence

Hòa Bình và Phục Hưng là những đối tác thực hiện các hạng mục chung cư trong khu đô thị Gamuda Gardens. Cụ thể, Công ty cổ phẩn địa ốc Hòa Bình sẽ là nhà thầu chính thực hiện chung cư The TWO Residence và Phục Hưng Holdings sẽ là đơn vị thực hiện dự án khu căn hộ The ZEN Residence.

Đáng chú ý là cả 2 nhà thầu đều nằm trong Top 5 nhà thầu uy tín nhất theo báo cáo đánh giá của Vietnam Report.

nha-thau-thi-cong-chung-cu-gamuda-garden

Hòa Bình và Phục Hưng lần lượt đứng thứ 2 và thứ 5 của bảng xếp hạng

Cả 2 nhà thầu đều có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng Việt Nam trong thời gian vừa qua.

 Hòa Bình luôn được đánh giá là nhà thấu thi công "Nồi đồng cối đá". Tại chung cư Gamuda - The TWO Residence chủ đầu tư và nhà thầu đưa đến công nghệ thi công rất hiện đại. Tất cả tường căn hộ đều được xây dựng bằng bê tông cốt thép chống ồn, Vì vậy cư dân mua chung cư gamuda có thể yên tâm về độ yên tĩnh trong căn nhà, cũng như sẽ không có hiện tượng nứt hay thấm như nhiều công trình khác ở Hà Nội.

chat-luong-xay-dung-chung-cu-gamuda

Toàn bộ tường căn hộ từ tầng 5 đều xây dựng bằng bê tông cốt thép

Khu căn hộ The ZEN Residence cũng được nhà thầu Phục Hưng xây dựng rất chắc chắn. Toàn bộ thép xây dựng đều của Hòa Phát, Xi măng của Hoàng Thạch. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn như Khu ngoại giao đoàn, chung cư Mỹ Đình Pearl, The Legent Nguyễn Tuân, Chắc chắn Phục Hưng Holdings sẽ bàn giao chư cư dân Gamuda với chất dựng xây dựng tốt nhất.

Thực tế đã chứng minh khi chủ đầu tư đã bàn giao chung cư đầu tiên The ONE Residence cho cư dân trước 1 tháng so với tiến độ đề ra.

 chung-cu-gamuda-the-one-residence

Khu sảnh căn hộ The ONE Residence đã bàn giao

Để nhận thêm thông tin, quý cư dân vui lòng liên hệ Hotline: 0988 296 567