The TWO Residence - Vượt tiến độ 5 tháng

01/01/0001

Ngày 26/8, Chủ đầu tư Gamuda Land tổ chức lễ cất nóc dự án The TWO Residence  khu căn hộ thứ 2 trong khu đô thị đáng sống nhất quận Hoàng Mai - Gamuda Gardens

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, khu vực đang phát triển năng động, cơ sở hạ tầng xã hội, tiện ích đồng bộ tại Thủ đô, dự án The TWO Residence tọa lạc trong khu đô thị sinh thái rộng tới 73ha và thiết kế với kiến trúc hiện đại hình chữ L kết nối hai tòa tháp cao 27 và 30 tầng.

Để bảo đảm chất lượng và tiến độ thi công tốt nhất, ngay từ giai đoạn bắt đầu triển khai dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn những đơn vị có năng lực và uy tín nhất trên thị trường. Đặc biệt, Gamuda Land đã hợp tác cùng Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) - một trong những công ty xây dựng uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Các công tác hoàn thiện dự án như thiết bị hoàn thiện căn hộ, hạ tầng cảnh quan, đường giao thông nội bộ, khu trường học đang triển khai đúng tiến độ với cam kết cao của chủ đầu tư Gamuda Land và nhà thầu Hòa Bình.

tien-do-chung-cu-the-two-residence

Dự án cất nóc ngày 26/08/2017. Nhà thầu đang hoàn thiện phần bên trong căn hộ với danh mục bàn giao ghi trong hợp đồng mua bán căn hộ với khách hàng.

Nằm trong khu đô thị khép kín Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội), The TWO Residence sở hữu những lợi thế về vị trí, giao thông và tiện ích. Với mạng lưới giao thông đồng bộ và hiện đại, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6 km và khu phố cổ 25 phút đi xe, cư dân The TWO Residence có thể di chuyển đến các quận nội và ngoại thành một cách nhanh chóng, dễ dàng.

The TWO Residence cũng như các tòa chung cư gamuda là một thiết kế bất động sản độc đáo, kết hợp hài hòa vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc đương đại thế giới. Các căn hộ đề có ban công rộng rãi, các phòng ngủ đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên. Chủ đầu tư còn dành đến 70% diện tích cho cây xanh và cảnh quan, nên toàn bộ dự án được bao bọc trong một màu xanh tự nhiên, mang đến không gian sống trong lành và mát mẻ cho mọi cư dân.

phoi canh chung cu gamuda the two residence

Phối cảnh tòa chung cư The TWO Residence

The TWO Residence còn thừa hưởng toàn bộ hạ tầng, tiện ích sẵn có trong khu đô thị Gamuda Gardens như: Nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens với bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo, nhà hàng, trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS), trung tâm thương mại cũng như không gian xanh ngút ngàn trong khu đô thị …

Dự án xây dựng đồng bộ với hệ thống tiện ích khép kín trên hai tòa tháp, bao gồm:1 tầng hầm để xe máy; khu trung tâm thương mại hiện đại ở tầng một; bãi đỗ ôtô ở ba tầng 2,3,4 thoáng đoãng; không gian sân vườn xanh mát, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi lành mạnh cho trẻ ở tầng năm...

Đặc biệt, với Sky Garden tọa lạc trên tầng 27, cư dân tại đây được tận hưởng bầu không khí trong lành của khu đô thị Gamuda Gardens, cùng tầm nhìn toàn cảnh sông Hồng hùng vĩ và quanh cảnh náo nhiệt tại trung tâm Thủ đô.

Hiện hơn 80% căn hộ tại dự án đã được đặt mua. Chủ đầu tư chuẩn bị mở bán 100 căn hộ đẹp nhất dự án. Khách hàng đặt mua căn hộ trong đợt này sẽ nhận ngay chiết khấu 3% vào đợt bàn giao nhà, miễn phí hai năm phí quản lý vận hành và một năm phí thành viên câu lạc bộ dành cho gia đình.

Đặc biệt Từ nay đến ngày 31/8, khách hàng đăng ký đặt mua thành công căn hộ tại dự án The TWO Residence được áp dụng chương trình "Mua The TWO Residence - Đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại Seagame 29". Theo đó, khách hàng sẽ nhận một chuyến đi Malaysia để đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại Seagame 29.

Liên hệ Phòng kinh doanh Gamuda Land để nhận thông tin chi tiết

Hotline: 0971 842 666