Tiến độ Xây Dựng

01/01/0001

Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam Ra thông báo bàn giao căn hộ The One Residence tại khu đô thị Gamuda Gardens vào ngày 11/12 tới. 

Chung cư The One Residence thuộc khu đô thị mới Gamuda Gardens do công ty Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư được xây dựng từ 4/10/2014. Sau quá trình nổ lực xây dựng và hoàn thiện đến nay 98% Các hạng mục đã hoàn thiện. Nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện các công việc còn lại như xây dựng cảnh quan, dọn dẹp phế thải… để có thể bàn giai cho cư dân vào tháng 11 này

Một số hình ảnh chung cư gamuda  The One thời điểm tháng 10/2016

chung cư the one gamuda

Chung cư The ONE Residence

 Lối vào chung cư Gamuda

Đường chính vào chung cư

Lối vào khu để xe

Lối vào khu để xe

ham-de-xe

hầm để xe

hang-lang-chung-cu-gamuda

Các thiết bị hành lang đã lắp đặt hoàn chỉnh

the-two-residence

Còn đây là tòa chung cư thứ 2 The Two Residence đang thi công đến tầng 5

tien-do-chung-cu-gamuda

Tiến độ thi công khu căn hộ thứ 3

Khu đô thị Gamuda Gardens rộng 73ha là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đầu tư, được xây dựng với mục tiêu trở thành khu dân cư có đầy đủ tiện ích công cộng hiện đại, bao gồm câu lạc bộ giải trí, trường học công lập và trường quốc tế, trung tâm thương mại và các tiện ích đẳng cấp 5 sao khác

Cũng trong lễ bàn giao, Gamuda Land sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tập đoàn Gamuda Berhad tại nhà câu lạc bộ, khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4,4 Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Dịp này, khách mua biệt thự tại khu đô thị Gamuda Gardens sẽ nhận ngay một xe máy Liberty và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị bao gồm 6 cây vàng 9999 và một chiếc iPhone 7 Plus.