Gamuda City Top 5 khu đô thị tốt nhất Hà Nội

01/31/2016

Việc lựa chọn cho mình một môi trường sống lý tưởng là nhu cầu chính đáng của nhiều người. Để tìm được khu đô thị hội tụ được nhiều yếu tố phù hợp nhất là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả 5 lựa chọn tốt nhất dựa trên các tiêu chí:

Chất lượng cuộc sống bao gồm môi trường, mật độ phủ xanh, các khu vui chơi giải trí, các cơ sở hạ tầng xã hội như y tế, giáo dục, ngoài ra kiến trúc, an ninh, hệ thống dịch vụ, đặc điểm cộng đồng dân cư…cũng là những tiêu chí hàng đầu khi chúng tôi cân nhắc chọn những nơi đáng sống nhất.

Cả năm dự án đã đi vào hoạt động. Chúng tôi đánh giá cao sự tâm huyết, triết lí vươn tới những sản phẩm hoàn hảo cho cộng đồng dân cư, cho xã hội của chủ đầu tư những khu đô thị này. Họ là những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp biết bỏ qua những lợi ích ngắn hạn của thị trường, để tạo cho xã hội những sản phẩm hoàn hảo hơn. Để phấn đấu đạt được tiêu chí này đôi khi họ phải hy sinh một số lợi ích thương mại, và lợi nhuận nhất thời của thị trường.

1. Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long

khu-do-thi-ciputra

Khu biệt thự sang trọng Ciputra

Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long Có thể trong tương lai, Ciputra sẽ bị cạnh tranh, nhưng hiện nay rất khó đánh bại “ngôi vương” của Khu đô thị này tại Hà Nội. Tiên phong trong việc tạo ra một chuẩn mực sống đô thị mới tại Hà Nội, là hình mẫu về cả kiến trúc lẫn sự bài bản trong quy hoạch cho nhiều nhà phát triển bất động sản. Ciputra được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao nhất với các dịch vụ công cộng tiêu chuẩn quốc tế.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Ciputra (Indonesia) – UDIC Địa điểm: Quận Tây Hồ Quy mô: 323 ha Dân số: 45.000 người Sản phẩm: Biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng, TT Thương mại, khu giải trí, bệnh viện, trường học… Tiến độ xây dựng: Hoàn thành giai đoạn I đi vào sử dụng, hoàn thành một phần giai đoạn II, tiếp tục triển khai giai đoạn III. Thang điểm: * * * * *

2. Khu đô thị sinh thái Gamuda City yên sở

khu do thi gamuda garden

Khu đô thị sinh thái Gamuda

Khu đô Thị Gamuda City – Khu đô thị quy mô nhất nằm trong khu vực nội thành Hà Nội được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia Tập đoàn Gamuda Land. Với triết lý xây dựng theo 4 tiêu chí chủ đạo: Chất lượng thiết kế; cộng đồng và tiện ích; an toàn và an ninh cùng 1 phong cách sống lành mạnh trong không gian xanh chiếm hơn 50% khu đô thị.

khong gian ben trong gamuda gardens

Cuộc sống thư thái, thân thiện bên trong khu đô thị Gamuda Gardens

Ngoài ra còn phải kể đến Vị trí khá ưu việt của dự án. Nằm ngay tại của ngõ phía nam Thành phố, chỉ cách phố cổ 6,5 Km giúp cư dân thuận tiện trong di chuyển. Cộng với tiện ích đồng bộ hiện đại hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng nhất, Hiện tại dự án đã xong giai đoạn 1 các cư dân đã vào sinh sống, giai đoạn 2 của dự án đang được đẩy nhanh xây dựng. Thang điểm: * * * *

Xem thêm thông tin gamuda garden

3. Khu đô thị Ecopark

khu-do-thi-ecopark

Khu đô thị Ecopark

Khu đô thị sinh thái Ecopark Tuy không thuộc địa phận Hà Nội nhưng lại là nơi cư ngụ của các công dân Thủ đô nên Ecopark vẫn xứng đáng có mặt trong danh sách của chúng tôi. Những nhà phát triển dự án Ecopark biết nuôi dưỡng ý tưởng về một không gian xanh, và khi có điều kiện họ đã quyết tâm làm điều đó với một quy mô đủ lớn. Lá phổi xanh nằm phía Đông Nam Thủ đô này rất rất thích hợp cho những người muốn hòa mình cùng thiên nhiên sau những ngày bận rộn ở thị thành. Chủ đầu tư: VIHAJICO Địa điểm: Văn Giang, Hưng Yên Quy mô: 500ha Dân số: 20.000- 40.000 người Sản phẩm: Biệt thư nhà vườn, chung cư cao cấp, nhà phố, bệnh viện, trung tâm thương mại, các cơ sở giáo dục, từ tiều học đến đại học, sân golf, công viên, hồ nước… Tiến độ xây dựng: Đã xây dựng xong và đi vào hoạt động.

4. Khu đô thị sinh thái Vinhomes Long Biên

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy) - một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ.

khu-do-thi-vinhomes-riverside

Khu đô thị bên sông lãng mạn

Với các tiện ích phong phú như: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực phong phú; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 17 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis…; cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2…

Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

5. Khu đô  thị Spendora Bắc An Khánh

khu-do-thi-bac-an-khanh

Khu đô thị Spendora về đêm

Khu đô thị Splendora - Bắc An Khánh Khi quyết định kết hợp với “người khổng lồ” Posco của Hàn Quốc, Vinaconex đã hiểu rõ việc cộng hưởng lợi thế của hai bên để phát triển một thành phố mới (new city) quy mô ở ngoại thành Hà Nội. Một quần thể đô thị hiện đại và đồng bộ bậc nhất miền Bắc đang dần hiện hữu tại Bắc An Khánh. Đây đáng là “chốn mong về” của nhiều công dân trung lưu Hà Thành. Chủ đầu tư: Vinaconex – Posco (Hàn Quốc) Địa điểm: Huyện Hoài Đức Quy mô: 264ha, Dân số: 30.000 người Sản phẩm: Biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng, TT Thương mại, khu giải trí, bệnh viện, trường học, sân vận động, quảng trường, hồ nhân tạo, công viên… Tiến độ xây dựng: Đã hoàn thành giai đoạn I bao gồm biệt thự chung cư, hạ tầng xã hội.

Chúc bạn sớm tìm được ngôi nhà ưng ý!!!

Xem thêm các sản phầm dự án Gamuda